Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone được săn tìm nhiều nhất đầu tháng 3

Thời điểm những tuần đầu tháng 3, Revo HD2 bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, dù thị trường sau Tết vốn được đánh giá là trầm lắng.

Smartphone được săn tìm nhiều nhất đầu tháng 3

Thời điểm những tuần đầu tháng 3, Revo HD2 bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, dù thị trường sau Tết vốn được đánh giá là trầm lắng.

Thị trường smartphone giá rẻ cấu hình cao dường như vẫn đang là món đồ được nhiều người săn lùng trong dịp đầu năm 2013. Dòng sản phẩm này tuy đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau cùng đa dạng về cấu hình sản phẩm, nhưng để giành được lòng tin đối với người tiêu dùng là điều không nhiều hãng làm được.

 
Showroom HKPhone tại nhiều tỉnh trên cả nước luôn trong tình trạng kín khách

Tại các showroom HKPhone trên trên nhiều tỉnh thành trên cả ba miền, danh sách đơn đặt hàng liên tục tăng khi lượng hàng có sẵn không đủ cung cấp tới khách hàng. Là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh, Đức Chung cho biết: “Phải đặt máy gần một tuần trời mới lấy được đúng phiên bản trắng mình thích”. Tuy vậy không phải ai cũng may mắn như Chung, bởi còn rất nhiều khách hàng đang phải đợi thêm do việc đặt mua trực tiếp khá khó khăn ở nhiều tỉnh thành.

 
Revo HD2 sở hữu nhiều tính năng khủng trong phân khúc giá rẻ.

Theo đánh giá, nguyên nhân dẫn đến việc HKPhone Revo HD2 được tìm kiếm nhiều thời gian này phần lớn tạo ra bởi hiệu ứng truyền miệng, khi sản phẩm nhận được nhiều đánh giá rất tốt từ người dùng trước.

Bên cạnh đó, vẫn phải thừa nhận Revo HD2 được trang bị cấu hình quá ấn tượng, bao gồm chip lõi kép Cortex A9 1,2 GHz, RAM 1GB, camera 8MPx HDLens có chất lượng chụp không thua kém so với các sản phẩm cao cấp. Cấu hình này tương đương với những sản phẩm có giá 8-10 triệu đồng trên thị trường, trong khi để sở hữu Revo HD2, người dùng chỉ phải bỏ ra 4,68 triệu đồng. Ngoài ra trong phân khúc giá rẻ, HKPhone cũng là thương hiệu được người dùng đặt niềm tin nhờ những chính sách hỗ trợ sau mua hàng như chương trình “100% hài lòng”.

 
Tình trạng “cháy hàng” tại các showroom khiến nhiều người chưa thể sở hữu máy.

Ngoài ra, trao đổi với người phụ trách quản lý bộ phận kinh doanh của HKPhone cho biết: “Nguyên nhân dẫn đến tình trạng khan hàng một phần do HKPhone dự đoán sai về lượng cầu, dẫn đến thiếu hụt nguồn cung, số lượng máy nhập về không cung cấp tới người tiêu dùng”.

Để quyết vấn đề trên, vị đại diện này nói: “Số lượng lớn máy HKPhone Revo HD2 đang được chuyển về liên tục theo từng đợt nhằm đảm bảo những người đặt hàng nhận được máy trong thời gian sớm nhất, đồng thời những người đến sau không phải mất công chờ đợi”.

 
Cam kết “100% hài lòng” khiến nhiều người không ngần ngại bỏ tiền mua máy

HKPhone Revo HD2 hiện được bán với giá 4,68 triệu đồng tại 80 showroom của hãng trên toàn Quốc. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm 1 pin 2500mAh trị giá 300.000 đồng, 1 ốp lưng Silicon 200.000 đồng, 1 tấm dán màn hình 150.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng.

Cùng với đó là chương trình “100% hài lòng” – cho phép đổi hoặc trả máy trong 3 ngày nếu không ưng ý giúp mang lại sự yên tâm đối với khách hàng.

Xem thêm ý kiến đánh giá khách hàng về Revo HD4 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm