Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone đạt điểm Antutu trên 16.000

Tiếp tục series W nổi tiếng trước đó với nhiều siêu phẩm dành cho nhiều tầm giá như W100, W8+, W8 Beyond, W8S RAM 2GB và W11, “hàng hot” lần này SaiGonPhone thật sự gây ấn tượng mạnh bởi cấu hình và thiết kế.

W200 smartphone mạnh mẽ và tinh tế.

Với tầm giá bình dân khoảng hơn 4 triệu đồng, sức mạnh của W200 đã được khẳng định bằng số điểm hơn 16 ngàn trên hệ thống chấm điểm trung lập AnTuTu Benchmark.

Là sự tổng hợp nhiều yếu tố và là điểm mạnh của các dòng trước đây, W200 tự hào có cấu hình vượt trội hơn hẳn và thực tế là số điểm AnTuTu trên 16 ngàn đã chứng minh điều đó. Nói về thiết kế, sản phẩm này được kết hợp giữa thiết kế bo tròn cạnh của W100 và kiểu dáng siêu mỏng của W11.

Nhằm tạo ra điểm nhấn cũng là điểm riêng của mình, sản phẩm được vát 2 bên viền máy để độ mỏng thấp nhất vì thế trông chiếc điện thoại này có vẻ ngoài ấn tượng và trông có vẻ mỏng hơn W11 nhiều lần. Thiết kế liền khối của W11 được đánh giá khá cao tuy nhiên vẫn còn có những nhược điểm khá bất tiện khi không tháo được nắp lưng máy để thay pin hoặc gắn thẻ nhớ.

Nắm bắt được điều này, hãng đã biến tấu để dòng sản phẩm mới này vừa có thể có được thiết kế kiểu liền khối, vừa có thể tháo nắp ra để thay pin, thẻ nhớ và SIM. Đó là kiểu thiết kế giả liền khối mà hãng này gọi là “liền mà không liền”. 

Thiết kế thời trang và sành điệu, máy chỉ mỏng 8.9 mm.

Về mặt cấu hình, điện thoại được trang bị vi xử lý 4 nhân với xung nhịp 1.5 GHz thừa hưởng từ các bậc đàn anh full HD. Tuy nhiên thay vì phải gánh một màn hình full HD nặng nề, W200 chỉ phải mang trên mình một màn hình HD nhẹ hơn nhưng độ sắc nét so với màn hình full HD thì không quá khác biệt. Vì vậy, điện thoại có thể xử lý game, ứng dụng và duyệt web nhanh hơn hẳn tất cả những dòng smartphone bình dân trước đây. Đặc biệt, màn hình HD 5 inch của chiếc điện thoại này là loại màn hình OGS với viền siêu mỏng và mặt kính Gorilla Glass 2 chống trầy siêu hạng.

Độ sáng và màu sắc hiển thị của loại màn hình này cũng hơn hẳn những màn hình HD thông thường. Chính điều đó đã kéo gần khoảng cách giữa màn hình HD của điện thoại và màn hình full HD của các đàn anh đi trước, vì vậy W200 vừa có được sự nhẹ nhàng của màn hình HD mà cũng có thêm độ sáng và sắc nét không kém so với màn hình full HD bao nhiêu. Tiếp theo phải kể đến camera sau 8 megapixel rõ nét và camera trước là 5 megapixel, sản phẩm cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm so với các máy ảnh phổ thông hiện nay. Ngoài ra, W200 còn được tích hợp đèn flash công nghệ Luxenon cao cấp cho những tấm ảnh chụp đêm cực kỳ rõ nét. 

Với giá thành cũng là trung bình cộng của các dòng W đời trước, chiếc điện thoại này chỉ có giá bán 4,5 triệu đồng tặng kèm miếng dán màn hình và pin dự phòng. Sản phẩm được bảo hành 14 tháng.

Mọi chi tiết liên hệ: www.SaiGonPhone.org.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm