Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Max RAM 2GB, ROM 32G

Super Max của SaiGonPhone hiện đang là mẫu smartphone có màn hình Full HD lớn nhất thế giới với kích thước màn hình 6,5 inch 1920x1080 pixel.

SaiGonPhone tiếp tục tung phiên bản nâng cấp màu đen với dung lượng RAM 2GB và ROM lên đến 32 GB. 

Super Max smartphone đỉnh cao hiện nay với màn hình 6.5” full HD, RAM 2GB – ROM 32GB.

Phiên bản mới của Super Max có rất nhiều cải tiến đáng giá nhưng giá thành chỉ bị nâng lên chút đỉnh, chỉ hơn 400.000 đồng so với phiên bản trước. Bù lại, khách hàng nhận được những nâng cấp đồng loạt mà tổng giá trị gấp nhiều lần. Super Max version 2 được thiết kế màu đen sang trọng và huyền bí với họa tiết 3D mặt sau máy tạo hiệu ứng lập phương lạ mắt.

Mặt trước được trang bị thêm mặt kính chống trầy Gorilla Glass 2 danh tiếng và màn hình OGS Full HD với kích thước lớn nhất thế giới hiện nay 6,5 inch. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp cảm biến cử chỉ.

Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng chuyển ảnh, chuyển bài nhạc thậm chí là chụp hình mà hoàn toàn không cần phải chạm vào màn hình của máy.

Vẫn trang bị vi xử lý 4 nhân 1.5 GHz và lõi đồ họa Power SGX 544 danh tiếng, tuy nhiên Super Max Version 2 đã được nâng cấp dung lượng RAM DDR3 lên đến 2 GB. Với dung lượng RAM trống thường xuyên 1.5 GB, nỗi lo tràn RAM chắc chắn sẽ không bao giờ xuất hiện trên Super Max Version 2. Ngoài ra, với dung lượng RAM khủng 2GB của Super Max version 2 và W8S chính là 2 chiếc smartphone duy nhất tại thị trường bình dân được trang bị dung lượng RAM khủng tính đến thời điểm này.

Tích hợp camera 13 megapixel cảm biến ánh sáng tốt, máy có thể cho những thước phim độ nét cao Full HD và những tấm ảnh chụp siêu nét.

Không chỉ có thế, nhằm giúp Super Max lưu trữ những tấm ảnh đẹp, clip hay và game nhiều hơn SaiGonPhone còn nâng cấp bộ nhớ trong của Super Max lên 32 GB. Với dung lượng lưu trữ cực khủng và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 64GB, Super Max gần như là một ổ cứng di động mà tổng dung lượng tối đa có thể đạt xấp xỉ 100GB.

Chỉ cao hơn người anh em Super Max RAM 1GB 400.000 đồng, thế nhưng Super Max version 2 đã chứng tỏ sự vượt trội về cả cấu hình. Giữ nguyên dung lượng pin 3150 mAh, Super Max luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về thời lượng pin sử dụng.

Tặng kèm bộ quà tặng SGKIT hấp dẫn gồm pin dự phòng, miếng dán màn hình, ốp lưng silicon và ốp da nắp gấp cùng chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng. Bạn có thể sở hữu chiếc smartphone duy nhất trên thế giới có màn hình Full HD 6.5 inch chỉ với 6,5 triệu đồng cho bản RAM 1GB và 6,9 triệu đồng cho phiên bản RAM 2GB ROM 32GB.

Mọi chi tiết liên hệ www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm