Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời lượng pin đáng nể của Super Max

Thị trường smartphone có thêm sản phẩm Full HD khổng lồ 6,5 inch Super Max đến từ hãng điện thoại giá rẻ SaiGonPhone.

Đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình Full HD với kích thước lên đến 6,5 inch.

Với cấu hình cao cấp gồm vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,5 Ghz cùng dung lượng Ram 1Gb và bộ nhớ trong lên đến 16 Gb. Super Max được người dùng ưu ái gọi bằng cái tên “Super Man” bởi độ khủng từ cấu hình cho đến thiết kế. Bên cạnh màn hình Full HD khổng lồ mà chưa một chiếc smartphone nào sánh bằng và một cấu hình khủng thuộc hàng cao cấp thì phải kể đến thời lượng sử dụng bền bỉ của chiếc smartphone này. Ngay khi “tậu ” Super Max về, nhiều khách hàng đã có những bài nhận xét và đánh giá tích cực về thời lượng pin hết sức khả quan mà Super Max mang lại. Với dung lượng pin lên đến 3150 mAh cùng công nghệ nén pin thế hệ mới, SaiGonPhone đã mang lại một chiếc smartphone có thời lượng sử dụng thuộc hàng lâu nhất hiện nay.

CPU Lõi Tứ 1.5GHZ – Android 4.2.1 – MH 6.5 inch IPS – Full HD 1920x1080P RAM 1GB – ROM 16GB – Camera 13 megapixel – Pin 3150mAh

Một khách hàng tên Tín cho biết sau 4 ngày mua Super Max, anh vẫn phải sạc pin.
Một khách hàng khác lại có một bài review chi tiết về thời lượng sử dụng của Super Max cùng với ảnh chụp minh họa. Super Max được sử dụng như mọi chiếc smartphone thông thường với nghe gọi nhắn tin thường xuyên, vào mạng đọc báo và chơi game giải trí cùng xem phim mỗi khi rảnh rỗi, và pin đã trụ được hơn 3 ngày. Xem chi tiết bài đánh giá tại đây.

Admin của diễn đàn SaiGonPhone cũng xác nhận đã thực nghiệm Super Max bằng cách chơi game liên tục hơn 6 giờ đồng hồ với độ sáng cao nhất nhưng chiếc smartphone này vẫn chưa hết pin. Nhiều thành viên gạo cội đã mua Super Max như anthuong, Xã Bầu hay juvetino cũng xác nhận về thời lượng sử dụng pin. Điểm yếu duy nhất của các thiết bị Android từ trước đến nay có vẻ đã được SaiGonPhone khắc phục trên Super Max. Nếu bạn là một tín đồ chơi game trên di động, Super Max chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất của bạn với màn hình khổng lồ siêu nét cùng cấu hình dư sức gánh những game khủng nhất, và đặc biệt là khả năng kết nối với tay cầm PSP giúp việc chiến những game đỉnh cao hào hứng hơn bao giờ hết.

Super Max trình làng cùng mức giá rẻ bất ngờ so với những gì mà chiếc smartphone này mang lại. Với giá bán 6,5 triệu đồng cùng bộ quà tặng SGKIT gồm ốp da, ốp lưng silicon, thẻ nhớ 8gb, pin dự phòng và miếng dán màn hình. Super Max sẽ khiến người dùng an tâm hơn với chế độ bảo hành 14 tháng và cảm ứng 12 tháng. Sản phẩm có bán tại các đại lý của SaiGonPhone trên cả nước.

Mọi chi tiết liên hệ: www.saigonphone.org.

Tư liệu: Saigonphone

Bạn có thể quan tâm