Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone cấu hình mạnh nhất phân khúc 3-5 triệu đồng

Ở phân khúc giá rẻ, Revo HD2 đang chiếm lợi thế về tốc độ, sức mạnh xử lý.

Smartphone cấu hình mạnh nhất phân khúc 3-5 triệu đồng

Ở phân khúc giá rẻ, Revo HD2 đang chiếm lợi thế về tốc độ, sức mạnh xử lý.

Cấu hình là những thông số kỹ thuật liên quan đến phần cứng, phần mềm của một thiết bị công nghệ như bộ vi xử lý, RAM, camera… Cấu hình càng mạnh, tốc độ xử lý trên smartphone càng nhanh.

Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng chọn một chiếc smartphone cấu hình yếu với mức giá trung bình sẽ giúp tiết kiệm được chi phí. Bởi lẽ, các phiên bản hệ điều hành di động, các phần mềm hỗ trợ công việc, giải trí, game… được nâng cấp từng ngày, kéo theo các yêu cầu cao hơn về mặt cấu hình.

 

Smartphone cấu hình yếu rất nhanh lỗi thời.

Rõ ràng, việc nâng cấp điện thoại thường xuyên để phù hợp với xu thế công nghệ đang là điều bắt buộc dù bạn có thể không muốn. Hoặc cách thứ hai: hãy đầu tư các sản phẩm có cấu hình thực sự tốt để đảm bảo thời gian dùng lâu dài. Chi phí ban đầu có thể nhỉnh hơn 1 chút nhưng xét cho cùng sẽ tránh được phiền phức và tiết kiệm đáng kể khi không phải thường xuyên lên đời.

Ngay cả khi bạn cho rằng nhu cầu của mình không cần nhiều đến thế thì cũng cần nhớ rằng, smartphone giá quá rẻ (2-3 triệu) không chỉ yếu mà còn rất kém bền. Chính vì thế, xu hướng trong việc chọn mua smartphone phân khúc giá rẻ đang chuyển dịch vào việc lựa chọn các sản phẩm có cấu hình đi đầu xu thế, thương hiệu tốt và được nhiều người kiểm chứng về chất lượng, đồ bền.

Smartphone cấu hình vô địch phân khúc 3-5 triệu đồng

Được nhắc đến khá nhiều trong thời gian trở lại đây, Revo HD2 đang nổi lên là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gáo”, dẫn đầu xu thế công nghệ trong phân khúc giá rẻ.

Với nền tảng cấu hình chip lõi kép 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, HKPhone Revo HD2 trở thành smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất trong phân khúc dưới 5 triệu đồng hiện nay. Cho trải nghiệm chơi game, giải trí, công việc hoàn toàn thỏa mãn khách hàng.

 

Cấu hình mạnh đem đếm trải nghiệm game và giải trí tốt nhất từ trước đến nay.

Thiết kế màn hình khủng 5 inch độ phân giải HD 1280x720 pixel cũng giúp Revo HD2 xác lập khoảng cách tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thị trường giá rẻ. Một trải nghiệm choáng ngợp, đẹp rực rỡ và sắc nét là những gì người dùng bình dân đã có thể mơ tới khi cầm trên tay Revo HD2.

 

Lợi thế từ màn hình HD 5inch đẹp rực rỡ và sắc nét.

Cải tiến mạnh mẽ ở công nghệ camera cũng giúp người dùng lựa chọn siêu phẩm đến từ Hồng Kông nhận được nhiều giá trị hơn cả tưởng tượng. HDLens là tên gọi cho công nghệ cải tiến hệ thấu kính quang học trên camera của Revo HD2, cho chất lượng ảnh chụp từ Camera 8MPx rất nét.

 

Camera 8MPx HDLens lần đầu tiên xuất hiện nâng tầm ảnh chụp trên Revo HD2.

So sánh cấu hình của Revo HD2 với mặt bằng chung của thị trường có thể nhận thấy phải mất rất nhiều thời gian nữa chiếc smartphone đến từ Hong Kong mới bị bắt kịp. Ở thời điểm hiện tại, cũng chỉ có duy nhất Revo HD2 trong tầm giá dưới 6 triệu chạy được hệ điều hành Android 4.1.2 mới nhất.

 

Máy có mức giá bán ra chính hãng tại Việt Nam là 4,68 triệu đồng.

Dòng sản phẩm Revo của thương hiệu Hong Kong HKPhone từ lâu vốn nổi tiếng về độ bền và chất lượng. Revo đã từng khiến người dùng thót tim trong thử nghiệm dùng máy làm búa đóng đinh hay nhưng màn sống sót sau tai nạn hy hữu. Cũng vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tương tự, Revo HD2 được đánh giá cao về độ bền.

HKPhone Revo HD2 được phân phối chính hãng tại gần 80 showroom HKPhone trên toàn Quốc. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm 1 pin 2500mAh trị giá 300.000 đồng, 1 ốp lưng Silicon 200.000 đồng, 1 tấm dán màn hình 150.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình 100% hài lòng với đặc quyền trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do nào và tốn bất cứ phí tổn nào.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo website http://www.hkphone.com.vn.

Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm