Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone camera 50 MP, giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động triển khai ưu đãi trong 4 ngày, giảm 300.000 đồng cho người dùng mua Y33s - model smartphone có camera 50 MP của vivo.

Nắm bắt tâm lý người dùng muốn nâng cấp smartphone dịp cuối năm, từ 23/12 đến 26/12, Thế Giới Di Động triển khai chương trình giảm giá 300.000 đồng, trả góp 0% cho khách mua vivo Y33s. Đây được xem là cơ hội khó có thể bỏ qua cho những ai mong muốn "đập hộp" mẫu smartphone mới nhất của vivo với giá ưu đãi.

Là mẫu smartphone tầm trung có giá lên kệ 6,99 triệu đồng, vivo Y33s được nâng cấp phần cứng, hoạt động mượt mà, chụp ảnh với độ phân giải 50 MP đẹp cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, trong 4 ngày khuyến mại, người mua chỉ cần bỏ ra 6,69 triệu đồng để sở hữu máy. Với những người chưa đủ ngân sách, chương trình hỗ trợ trả góp 0% của Thế Giới Di Động giúp người dùng nhẹ gánh tài chính ở thời điểm Tết Nguyên đán vốn cần chi tiêu nhiều.

Camera 50 MP thách thức bóng đêm

Vivo Y33s là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng đam mê chụp ảnh. Máy trang bị camera chính 50 MP, cho ra những bức ảnh có độ phân giải sắc nét ngay cả khi crop, chỉnh sửa, áp filter… Bên cạnh đó, camera đo độ sâu và ống kính marco 2 MP cũng giúp chủ nhân của máy thỏa sức sáng tạo những bức ảnh cận cảnh, chân dung xóa phông với hiệu ứng bokeh tự nhiên, độc đáo để gây ấn tượng trên mạng xã hội.

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 1

Vivo Y33s được trang bị camera 50 MP, giúp ảnh chụp sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Điểm nổi bật nhất của camera sau trên Y33s là Super Night - thuật toán được ví như “kẻ thách thức bóng đêm”. Thuật toán này giúp người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh sắc nét, có độ nhiễu thấp ngay cả khi thiếu sáng hay ở trong điều kiện ánh sáng phức tạp như quán cà phê, trung tâm thương mại…

Hướng đến đối tượng người dùng trẻ, vivo Y33s cũng trang bị camera selfie 16 MP, có thể xóa phông và hỗ trợ tính năng làm đẹp, chụp đêm. Với loạt tính năng này, người dùng có thể dễ dàng sở hữu những bức ảnh lung linh chỉ với một cú bấm, đăng tải lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Ngoài ra, 2 tính năng mới là là quay chậm (Slow motion) và tua nhanh thời gian (Time lapse) cho phép người dùng sáng tạo những thước phim độc đáo.

Cấu hình mạnh, thiết kế thời trang

Y33s sở hữu nhiều cải tiến về tính năng và hiệu năng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy có RAM 8 GB kèm RAM mở rộng 4 GB, giúp máy hoạt động trơn tru. Mẫu smartphone mới của vivo sử dụng chip MediaTek Helio G80, có bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 11.

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 2

Máy được trang bị RAM 8 GB kèm RAM mở rộng 4 GB đảm bảo hoạt động trơn tru.

Viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5 và cổng USB-C hứa hẹn giúp máy trở thành bạn đồng hành của người dùng mọi lúc, mọi nơi.

Vivo Y33s được trang bị màn hình tràn viền 6,58 inch với độ phân giải Full HD+. Với dải màu được tái hiện trung thực, góc nhìn tốt từ tấm nền IPS LCD kết hợp công nghệ giảm ánh sáng xanh, model mới của vivo hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm xem phim và chơi game.

Với người trẻ hiện đại, smartphone không đơn thuần là món đồ công nghệ phục vụ hoạt động thường ngày, mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính. Vivo Y33s có thiết kế năng động nhưng không kém phần sang trọng, thể hiện ở cụm camera được bố trí theo hình chữ L, phát ra ánh sáng khi nghiêng máy dưới nhiều góc độ. Máy có 2 phiên bản là đen tráng gương và xanh mộng mơ, mỏng nhẹ với trọng lượng 182 g và cạnh viền phẳng thời thượng.

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 3

Vivo Y33s có 2 phiên bản màu thời trang là đen tráng gương và xanh mộng mơ.

Nổi bật trong phân khúc với mức giá 6,99 triệu đồng, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp mở bán tại Thế Giới Di Động, đây là smartphone đáng tham khảo cho người dùng có ý định "lên đời" máy để chơi Tết. Model thuộc dòng Y-series của vivo được phân phối chính hãng kèm chế độ bảo hành dài hạn tại Thế Giới Di Động. Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 18001060 để biết thêm chi tiết.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm