Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA thua trận thứ 9

Sau khi chia tay chủ tịch và huấn luyện viên trưởng, SLNA tiếp tục sa lầy với thất bại 0-1 trước CLB Thanh Hóa.

Chiều 2/5, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng tạm quyền Nguyễn Huy Hoàng, SLNA gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách CLB Thanh Hóa đang có phong độ cao. Đoàn quân HLV Ljupko Petrovic nhập cuộc đầy quyết tâm sau thất bại 1-2 trước HAGL ở vòng trước.

Phút 4, SLNA là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau pha ngoặt bóng và dứt điểm kỹ thuật của Phan Văn Đức trong vòng cấm. Sau pha cản bóng của thủ môn Thanh Diệp, CLB Thanh Hóa nhanh chóng lấy lại thế trận và tung ra liên tiếp những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Nếu Paulo Pinto và Trịnh Văn Lợi chính xác, CLB Thanh Hóa có thể có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp một.

slna anh 1

Phan Văn Đức trải qua 4 trận liên tiếp ở không ghi bàn ở V.League 2021. Ảnh: Y Kiện.

Người hâm mộ CLB Thanh Hóa không phải đợi lâu bởi ngay đầu hiệp hai, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Phút 56, từ quả ném biên của đồng đội, Gramoz Kurtaj có pha tỳ đè làm tường thông minh để đưa bóng đến chân Paulo Pinto. Cầu thủ này dễ dàng dứt điểm cận thành để lập công.

Tâm lý bị đè nặng khiến cầu thủ SLNA càng chơi càng bế tắc. Không thể tìm bàn gỡ, đội bóng xứ Nghệ còn liên tục bị đặt vào thế nguy hiểm trước những đường phản công sắc lẹm của đội chủ nhà. Gramoz Kurtaj, Hoàng Đình Tùng là những người có nhiều cơ hội gia tăng cách biệt nhưng không thể thành công. Tuy nhiên, một bàn thắng là quá đủ để đoàn quân HLV Ljupko Petrovic giành 3 điểm trọn vẹn.

Thất bại 0-1 trước CLB Thanh Hóa là trận thua thứ 4 liên tiếp và thứ 9 trên mọi đấu trường của SLNA. Đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp Phan Văn Đức và các đồng đội không thể ghi nổi một bàn. Họ đang đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm, ghi 7 bàn nhưng để thủng lưới 15 lần.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng tạm quyền Nguyễn Huy Hoàng cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ cho dù đội thất bại. Chúng tôi không còn còn cách nào khác là phải cố gắng hơn nữa trong những trận đấu tới, nhất là cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn hai".

Với HLV Petrovic, ông đặt quyết tâm cao cho mục tiêu giành vé vào nhóm đua vô địch ở giai đoạn còn lại của mùa giải. "3 điểm là sự chuẩn bị quan trọng để chúng tôi hướng tới trận đấu cuối cùng giai đoạn một V.League".

SLNA chìm sâu trong khủng hoảng Phan Văn Đức và các đồng đội tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng sau thất bại 0-1 trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 12 V.League chiều 2/5.

SLNA lần thứ ba chiêu mộ Felipe Martins

Đội bóng xứ Nghệ lại trao cơ hội cho ngoại binh Felipe Martins khi đăng ký anh thi đấu ở giai đoạn hai V.League 2021.

SLNA có thể xuống hạng vì phụ thuộc Phan Văn Đức

SLNA là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam nhưng đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm