Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA mất oan 1 bàn thắng trong trận hòa Quảng Nam

Tổ trọng tài không công nhận bàn thắng phút thứ 16 của SLNA trước Quảng Nam vì cho rằng cầu thủ chủ nhà đã việt vị.

Tối 2/12, SLNA tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà tại vòng 4 V.League 2023/24. SLNA bị Quảng Nam dẫn trước với bàn thắng của Stephan Eze phút thứ 6. Sau đó, đội chủ nhà có pha bóng tranh cãi. Phút 16, Trần Mạnh Quỳnh có bóng ở gần đáy biên và căng ngang vào trong cho Raphael Success đệm bóng vào lưới.

Góc máy truyền hình cho thấy Success chưa việt vị. Tuy nhiên trợ lý trọng tài đã phất cờ từ chối bàn thắng gần như ngay lập tức. Trận SLNA - Quảng Nam không có công nghệ VAR. Ở pha chồng biên trước đó, Mạnh Quỳnh cũng chưa việt vị.

slna anh 1

Raphael Success (phía trong) bị bắt lỗi việt vị.

Tổ trọng tài bắt trận này gồm có trọng tài chính Khổng Tam Cường, các trợ lý trọng tài Trần Văn Trường, Lê Nguyễn Thanh Huy còn trọng tài thứ tư là ông Đỗ Khánh Nam.

SLNA không phải đợi lâu để có bàn gỡ. Phút 22, Michael Olaha rê bóng lắt léo qua 4 cầu thủ Quảng Nam trước khi sút sệt góc gần để san bằng tỷ số. Sau bàn thắng này, SLNA và Quảng Nam bước vào cuộc rượt đuổi tỷ số với thêm 6 bàn được ghi. Olaha ghi thêm bàn cho SLNA ở các phút 26, 47.

Nguyễn Đình Bắc ghi bàn cho Quảng Nam từ chấm phạt đền phút 45+3. Mai Sỹ Hoàng ghi bàn thứ 4 cho SLNA ở phút 52 trước khi Yago Ramos và Stephan Eze lần lượt ghi bàn phút 60 và 90 để ấn định trận hòa 4-4 cho Quảng Nam.

Đây đã là trận hòa thứ 3 trong 4 trận (trận còn lại thua) từ đầu mùa của SLNA. Thầy trò HLV Phan Như Thuật hiện đứng thứ 9 và sẽ gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở vòng tới.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm