Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Skyphone Like 8 nhân mạnh để chơi game

Chơi game trên di động đã trở thành thị hiếu chung của người sử dụng smartphone hiện nay, vì được trang bị màn hình to, đẹp.

Với mức giá 5,5 triệu đồng để chọn điện thoại 8 nhân, Skyphone Like của hãng Skyphone là sản phẩm không nên bỏ qua.


Máy có thiết kế khá mỏng và đẹp, tạo được ấn tượng ngay lần đầu nhìn thấy. Kích thước 5 inch, độ phân giải HD, máy có một màn hình đủ rộng, đủ nét để bạn thoải mái chơi game.

Chơi mượt game nặng.

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý 8 nhân 6592 với mỗi nhân có tần số 1,7Ghz, cộng với RAM 2 GB băng thông rộng, chip xử lý đồ họa Mali-450MP 700Mhz và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng đến 64 GB bằng thẻ nhớ Micro SD, tất cả tạo nên một tổng thể cấu hình mạnh mẽ, đật điểm số Antutu lên trên con số 27.000, dư sức chơi tất cả các game nặng như Asphalt 8, Fifa 2014 hay Iron Man…


Máy chạy trên nền HĐH Android 4.3 mới của nhà phát triển Google, giúp mức sử dụng bộ nhớ RAM chỉ dừng lại ở con số 300MB, dư đến 1,7 GB RAM, cho phép máy có thể chạy được nhiều game hoặc ứng dụng nặng cùng một lúc.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng chuột, bàn phím hoặc tay chơi game kết nối trực tiếp với Skyphone Like để có thể chơi game hoặc làm việc tùy theo nhu cầu riêng.


Skyphone Like cũng được trang bị tính năng chia sẽ không dây nhằm chia sẻ nội dung trên màn hình điện thoại đến tivi.

Sản phẩm với mức giá bán lẻ công bố chỉ 5,5 triệu đồng, có 4 màu sắc gồm đen, trắng, vàng, hồng, kèm chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 tháng với thân máy, 12 tháng đối với màn hình, cảm ứng. Hãng hy vọng người dùng sẽ thấy hài lòng và tin tưởng hơn về chất lượng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. 

Sản phẩm đi kèm trọn bộ bao gồm thân máy, tai nghe, cáp nối máy tính, sạc pin, ngoài ra, khách mua hàng còn được tặng kèm một ốp lưng nhựa cùng màu, một bao da cảm ứng cùng màu và một miếng dán màn hình.

Xem chi tiết về sản phẩm và đại lý bán lẻ trên toàn quốc tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Bạn có thể quan tâm