Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Skyphone Like hút khách nhờ giá bán thấp

Skyphone không chỉ cắt giảm lợi nhuận để ép giá bán lẻ xuống mức thấp nhất mà chế độ bảo hành cũng tăng cao hơn mức trung bình của thị trường.

4 triệu đồng sẽ là giá bán chính thức cho chiếc điện thoại thông minh Skyphone Like được trang bị chip lõi tứ 1,3Ghz, Ram 2GB, chip đồ họa Mali-400MP 500Mhz, màn hình Sharp 5 inch HD+, camera 13 megapixel, thân máy mỏng 6,9mm cùng hàng loạt tính năng như OTG, hiển thị không dây, định vị GPS kèm la bàn số, nhận diện cử chỉ…


Nếu xét về hiệu năng phần cứng, máy có thể chơi các game nặng nhất hiện nay như Asphalt hay Fifa 2014 một cách mượt mà.

Skyphone Like có chất lượng màn hình đẹp, 4 góc không bị lệch màu hay mất nét.

Nhờ đâu Skyphone có thể đưa một chiếc điện thoại mỏng chỉ 6,9mm này ở mức giá 4 triệu và chế độ bảo hành lên đến 15 tháng? Câu trả lời nằm ở khâu phân phối của hãng, phương pháp phân phối trực tiếp đến tay khách hàng thông qua các đại lý trên toàn quốc không làm phát sinh quá nhiều chi chí như cách truyền thống. Với một sản phẩm tốt thì chi phí bảo hành sản phẩm về sau cũng được thu hẹp lại một con số đáng kể và lợi nhuận trên mỗi sản phẩm bán ra cũng ở mức thấp. Nhưng thành công của Skyphone sẽ là một doanh số tốt và niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm sau này của hãng. Xem thêm tại http://skyphone.vn.

Tư liệu: Skyphone

Bạn có thể quan tâm