Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều thú vị về Skyphone Like

Hiện tại, với 3-5 triệu đồng bạn đã có thể sắm điện thoại 4 nhân với tần số hoạt động đến 1,3Ghz trên mỗi nhân.

Cách đây hơn một năm, với giá 3-5 triệu đồng, người dùng chỉ có thể lựa chọnchiếc điện thoại 1 nhân với tần số 1Ghz. Nhưng giờ đây, cũng với số tiền đó, bạn đã có thể sắm chiếc điện thoại 4 nhân (hay còn gọi là lõi tứ) với tần số hoạt động đến 1,3Ghz trên mỗi nhân.

Chiếc điện thoại Skyphone Like của hãng Skyphone là một chiếc smartphone, cho ra những bức hình xuất sắc, chơi được các hệ game nặng một cách mượt mà, chạy được tất cả ứng dụng trên kho trực tuyến Android hay có chất lượng màn hình HD sắt nét và thiết kế tuyệt đẹp.

Cấu hình mạnh mẽ


Skyphone Like được trang bị chip lõi tứ 6582 1,3Ghz, với chip đồ họa Mali-400MP có tần số hoạt động đến 500Mhz. Khác với các sản phẩm thông thường, sản phẩm được trang bị Ram lên đến 2GB và thực tế sử dụng từ hệ điều hành Android 4.3 chỉ hết 500MB, tức là bạn còn trống đến 1,5GB để chiến các game có dung lượng cực lớn như Asphalt 8, Fifa 2014…

Tích hợp nhiều tính năng


Các sản phẩm có mức giá dưới 5 triệu thường bị các nhà sản xuất cắt giảm rất nhiều tính năng nhằm giảm giá thành. Nhưng Skyphone Like lại được trang bị gần như đủ các tính năng độc đáo nhất như OTG giúp kết nối các thiết bị ngoại vi có cổng USB như USB lưu trữ, chuột, bàn phím, tay game. Hiển thị không dây giúp truyền một số nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi để giải trí đã hơn. Định vị GPS kèm la bàn điều hướng giúp tìm đường, xem hướng đi. Nhận diện cử chỉ giúp bạn thao tác trên màn hình nhưng không phải chạm trực tiếp. Tính năng cảm ứng với bao da giúp xem thời gian, nghe điện thoại, nhắn tin mà không cần mở nắp da…

Thiết kế tuyệt đẹp


Là chiếc điện thoại có dáng đẹp và siêu mỏng, 6,9mm thực sự là một con số ấn tượng. Đây là chiếc điện thoại siêu mỏng trong phân khúc bình dân, khiến người sử dụng cảm thấy tự hào và người đối diện sẽ nghĩ bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại có giá trên chục triệu đồng.

Thời gian bảo hành dài


Skyphone áp dụng chế độ bảo hành lên đến 15 tháng cho phần cứng và bảo hành phần mềm suốt đời máy, cho thấy chất lượng của sản phẩm rất tốt.

Giá bán gây bất ngờ


Những tính năng trên đã có thể khiến cho Skyphone Like có giá bán ngất ngưởng như các sản phẩm khác ngoài thị trường có giá từ 5-6 triệu đồng. Tuy nhiên hãng vẫn chú trọng về doanh số để thương hiệu Skyphone ngày càng ăn sâu vào tâm trí người dùng và phố biến rộng rãi. 4 triệu đồng sẽ là giá bán niêm yết trên toàn quốc cho sản phẩm này, bạn có thể mua tại các đại lý ủy quyền nào của hãng Skyphone được công bố trên website http://skyphone.vn/.

Tư liệu: Skyphone

Bạn có thể quan tâm