Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sky Vivo HD kết nối tivi

Sản phẩm được ví như bước đột phá và khác biệt trong thị trường smartphone lõi tứ hiện nay nhờ khả năng kết nối tivi qua cổng HDMI.

Từ đầu năm tới nay, thị trường smartphone chip lõi tứ luôn sôi động với vô vàn các sản phẩm kiểu dáng đa dạng ở cả phân khúc tầm giá dưới 5 và 10 triệu đồng, nhưng xét về tính năng thì các smartphone ở cả 2 tầm giá này đều giống nhau y hệt, có chăng chỉ là cấu hình mạnh yếu hay HĐH cao thấp hơn nhau mà thôi.


Sản phẩm đánh dấu bước đột phá khác biệt trong thị trường smartphone lõi tứ hiện nay bằng khả năng kết nối tivi ngay lập tức qua cổng HDMI.

Sự xuất hiện của Vivo HD khiến nhiều dự định mua sắm mobile bị thay đổi 180 độ, thậm chí có khách hàng đã bán đi chiếc điện thoại đắt tiền để chuyển sang sản phẩm này. 

Vivo HD sở hữu công nghệ đa phân luồng mới nhất.

Tính năng và chất lượng của sản phẩm sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi biết giá của sản phẩm là 4,2 triệu đồng và hiện đang được khuyến mại chỉ còn 3,9 triệu đồng.

Cấu hình mạnh

Máy sử dụng chip lõi tứ MTK6589 4 nhân, mỗi nhân chạy độc lập với tần số 1,2Ghz, kết hợp với việc sử dụng RAM DDR2 kênh đôi 1Gb, sản phẩm cho tốc độ xử lý cao gấp 2 lần các dòng máy 4 nhân khác hiện có trên thị trường. Vậy nên máy lướt game Asphalt 7 mượt mà trong khi kết nối cổng HDMI để xuất sang tivi.


Trang bị nhiều tính năng

Một thiết bị khác đôi khi khiến bạn phải đưa lên bàn cân suy nghĩ việc “mất này được kia”, nhưng khi sở hữu Vivo HD gần như mọi trở ngại được xoá tan. Máy hiện hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N, chỉ cần chạm và chờ vài giây là đã load xong một trang web, kết nối 3G High Speed, định vị toàn cầu GPS chính xác, cổng HDMI xuất định dạng HD lên tivi (có tặng dây cáp HDMI 2,5m đi kèm), đồng thời bản thân máy đóng vai trò là một bộ phát Wi-Fi di động, làm model cho laptop kết nối Internet 3G.

Chất lượng hoạt động tốt


Với một smartphone, việc toả nhiệt khi sử dụng là không thể tránh khỏi. Có những dòng máy giá rẻ còn rất nóng khi sử dụng lâu. Nhưng khi cầm sản phẩm trên tay, cảm giác nóng gần như không tồn tại. Bạn có thể đàm thoại hàng giờ đồng hồ máy vẫn mát.


Vi mạch nguyên khối, không sử dụng cáp nối - thường chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm rất cao cấp bởi chi phí sản xuất cao, bù lại tín hiệu rất tốt và giúp vi mạch bền hơn, hoạt động ổn định hơn. Vi xử lý được chuyển xuống dưới kèm lá đồng lớn giúp tăng diện tích tản nhiệt, và tăng diện tích tiếp sóng. Các sản phẩm giá rẻ không làm được điều này nên thường có nhiệt độ sử dụng cao, dễ gây hư hỏng cho vi mạch và gây khó chịu cho người dùng.

Rất dễ sử dụng và tuỳ chỉnh

Máy được cài đặt hệ hiều hành Android 4.2.1 bản quyền (với logo Google sau lưng máy). Sản phẩm đã được tinh chỉnh để khi gắn vào, thẻ nhớ sẽ tự chuyển thành bộ nhớ trong mà không cần quyền Root, giúp thiết bị hoạt động ổn định. Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất sản phẩm này chạy HĐH bản quyền mới có thể làm được điều này.

Sản phẩm đơn giản đến mức chỉ cần bỏ ra không qua 5 phút để làm quen, với ngôn ngữ tiếng Việt có sẵn cùng vài chục ngôn ngữ khác. Kho ứng dụng trực tuyến đồ sộ với hầu hết phần mềm miễn phí, chỉ cần chạm và cài đặt trực tiếp không cần thông qua máy vi tính.

Màn hình

Sản phẩm sở hữu màn hình 4,5inch IPS độ phân giải cực cao cho ra hình ảnh chuẩn HD siêu nét kết hợp với màn hình chống xước rất tốt giúp máy đứng vị trí số 1 cho vị trí màn hình “khủng” đúng nghĩa. Ngoài ra việc trang bị camera chuẩn 8.0px giúp máy cho ra những shoot hình cực nét và sống động.

Sản phẩm có 2 màu đen và trắng hiện được bán với giá 3,9 triệu đồng kèm quà tặng “khủng” tổng trị giá lên tới 1 triệu đồng gồm: 1 thẻ nhớ 8Gb,1 tấm dán màn, 1 cáp HDMI 2,5m, 1 pin dung lượng 2800Mah. Sản phẩm bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, khách hàng được đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong 1 tuần đầu sử dụng.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Sky Vivo HD tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm