Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

New X7 2013 với công nghệ màn hình sắc nét

Aveo X7 phiên bản mới (new X7 2013) là dòng smartphone vừa đáp ứng về yêu cầu màn hình và camera mà giá thành thì “hợp túi tiền” lại tích hợp công nghệ HDMI không dây kết nối tivi hiện đại nhất thị trường.

Ngày nay việc chụp hình và upload lên các mạng xã hội như Facebook dường như là thói quen và sở thích của toàn xã hội, vì thế yêu cầu 1 smartphone có màn hình cực nét và chụp hình chuyên nghiệp được đưa lên hàng đầu. Điện thoại màn full HD và chụp hình 13 MPx trên thị trường hiện đã xuất hiện nhiều nhưng giá thành thì khá “chát”.  Aveo X7 phiên bản mới (new X7 2013) là dòng smartphone vừa đáp ứng về yêu cầu màn hình và camera mà giá thành thì “hợp túi tiền” lại tích hợp công nghệ HDMI không dây kết nối tivi hiện đại nhất thị trường.

Hình ảnh chính thức của New X72013 mới phải có logo Aveo X7 trên lưng máy.

Màn hình sản phẩm sử dụng tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng, bắt được những chuyển động nhanh, chống chói nên còn cho những cảm quan tốt khi chơi game, xem phim  full HD khiến cho sản phẩm luôn dẫn đầu vị trí số 1 về màn hình. Không dừng lại ở đó, những tính năng mới lạ nhất đều đang chờ đợi những người đam mê siêu smartphone này như kết nối HDMI không dây, kết nối USB OTG.

Màn hình Aveo X7 5 inch full HD thể hiện hình ảnh chân thực, sắc nét.

Đây là sản phẩm đầu tiên có khả năng kết nối tivi không cần dây cáp với nhiều cải tiến vượt trội về tính nằng và ứng dụng. Chính vì không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối với tivi trong phạm vi tới 20 mét giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển trong khi máy vẫn đang kết nối với tivi để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trên sản phẩm như dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới tivi hay máy có thể tắt nghỉ màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên tivi giúp máy không bị nóng và tốn điện - điều mà không 1 điện thoại kết nối tivi qua dây cáp nào có thể làm được.

Tuy nhiên, điều đặc biệt giúp sản phẩm xứng tầm siêu công nghệ đó là ó thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên tivi vừa có thể đọc báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền tảng điện toán đám mây trong khi điện thoại kết nối qua dây cáp chỉ có thể hiện thị duy nhất được những gì đang trực tiếp hiển thị trên màn hình của máy. Đặc biệt tính năng thứ 3 này hay ở chỗ khi phát video từ Youtube máy sẽ tự động chuyển clip ngay sau khi clip trước kết thúc trong khi với công nghệ HDMI có dây, người dùng phải chuyển tiếp clip 1 cách thủ công bằng tay và càng không thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game được.

Nếu đã từng cầm trên tay điện thoại mới nhất của hệ thống Avatelecom model Aveo X7, bạn sẽ cảm thấy như chiếc TV LCD màn ảnh rộng thu nhỏ trong 5 inch với độ sắc nét mịn màng, màu sắc chân thực. Độ phân giải full HD 1920x1080 với màn hình IPS cùng cấu hình mạnh mẽ với chip 4 nhân thế hệ mới tốc độ 1.5GHz x4, RAM 1G/2GB giúp điện thoại ngoài chức năng của một chiếc smartphone còn như chiếc hộp giải trí thu nhỏ, có thể phát được những file mkv “hạng nặng”. Camera 13 MPx có chức năng chống rung quang học còn giúp người dùng chụp và xem lại ảnh trên màn hình sắc sảo không thua bất cứ một chiếc máy ảnh “ngắm và chụp” nào.

Với phiên bản nâng cấp lên RAM 2G, chip lõi tứ 1.5Ghz x4, bộ nhớ trong lên đến 32GB, sản phẩm đã đủ khả năng “kéo” mượt mà tất cả các game khủng mới ra như Asphalt 8, Batman, Iron man 3…

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khách hàng có thể phân biệt những dấu hiệu sau:

Lưng máy và pin theo máy phải in tên sản phẩm Aveo X7 sắc nét.
Khi khởi động máy phải lần lượt xuất hiện logo của Avatelecom màu da cam.
Tiếp theo là logo tên sản phẩm màu trắng.
Nắp hộp màu trắng phải có website của hãng và tên máy.
Thẻ nhựa bảo hành màu xanh với số Imei trùng với Imei trên sản phẩm

Hiện sản phẩm Aveo x7 được bán ra với giá khuyến mãi từ 5,3 triệu đồng với gới quà tặng 1 pin du lịch, 1 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền . Trị giá 800.000 đồng với chế độ bảo hành 12 tháng cả màn hình cảm ứng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.

Xem thêm thông tin chi tiết về Aveo X7 full HD tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Bạn có thể quan tâm