Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone chơi nhạc đỉnh, kết nối tivi không dây

Liên tục cháy hàng từ những ngày đầu tháng 9, Aveo X6 đang trở thành xu thế phổ biến của dân chơi smartphone với nhiều tính năng thông minh hấp dẫn như chống bắn tốc độ, công nghệ HDMI, OTG không dây, RAM 2G chơi game khủng.

Aveo X6 - ông hoàng nhạc số - cái tên gọi “phong lưu” do cộng đồng công nghệ gán cho chiếc smartphone này không quá xa lạ với dân chơi smartphone trên toàn quốc. Chiếc điện thoại này do hệ thống Avatelecom phân phối hiện đang hottrong tất cả các dòng smartphone tầm trung có chức năng nghe nhạc đỉnh cao.

Aveo X6 được thiết kế với 2 màu trắng và màu đen sành điệu.

Siêu phẩm điện thoại này có cấu hình khủng chip lõi tứ 1,2 Ghz X4, RAM 2G, bộ loa thùng nghe nhạc đỉnh nhất hiện này lại có “giá sinh viên” là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác cho bạn trong thời điểm này. Đó cũng chính là lý do sản phẩm trở thành siêu phẩm giải trí đa phương tiện hot nhất so với các đối thủ cùng giá tiền.

Xuất HDMI không dây lên tivi, công nghệ đến từ tương lai trên Aveo X6 Express music.
Aveo X6 dẫn đường thông minh bằng giọng nói cho các bác tài xế.
Trải nghiệm âm thanh Aveo X6 với bộ loa “thùng” khủng.

Ngoài việc xử lý các phần mềm cơ bản tốt, chiếc điện thoại này còn chạy trơn tru các game khủng mới nhất hiện nay, đồng thời còn tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như chống bắn tốc độ, chỉ đường xe chạy, chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa…

Chống bắn tốc độ với camera hành trình.

Thay vì mức giá 5,3 triệu đồng trong suốt 3 tháng ra mắt, sản phẩm hiện có giá 4.990.000 đồng trong vòng 1 tuần từ 16/9 tới 23/9 nhằm tri ân khách hàng với gói quà tặng: 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 dán màn hình, 1 viên pin phụ 3000mAh, Bộ game khủng bản quyền với tổng trị giá 800.000 đồng. (1 thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng).

Xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm Aveo X6.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm