Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sky ViVo HD biến TV thường thành SmartTV qua cổng HDMI

Đây là một chiếc điện thoại giá “sinh viên” trong phân khúc smartphone tầm trung có chức năng HDMI cho những bạn yêu thích chơi game, xem phim hoặc chat với chiếc TV màn hình rộng.

 

Xuất full HD lên tivi.

Với giá 4,2 triệu đồng, số lượng Sky ViVo HD về Việt Nam luôn không đáp ứng đủ nhu cầu.

Máy sử dụng chip 4 nhân 1.2ghz x4 mới nhất trên nền công nghệ 40nm, kết hợp với việc sử dụng Ram DDR3 kênh đôi đa luồng dung lượng 1Gb, cho tốc độ xử lý cao gấp 2 lần các dòng máy 4 nhân khác hiện có trên thị trường. Vì vậy nên không có trở ngại gì khi ViVo HD chạy vẫn mượt mà các game nặng như Need For Speed 2013, PES2013, Samurai II…

Chơi game đua xe qua tivi qua cổng HDMI.

Ngoài chức năng định vị GPS chính xác, máy có thể xem trên 200 kênh truyền hình cáp hoặc phim online mượt mà qua mạng wifi hoặc 3G high speed. Không những thế chiếc điện thoại này còn biến tivi thông thường thành smartTivi nhờ tính năng kết nối với tivi qua cổng HDMI.

Giờ đây tivi nhà bạn có thể truy cập website đọc báo, nhận và gửi mail, xem những bộ phim online hay trên internet hoặc chơi các trò game đua xe tốc độ cảm giác sống động mà máy đóng vai trò như 1 tay game.

Trong khi các smartphone khác phải trung thành với việc tải phần mềm ứng dụng vẻn vẹn trong phạm vi bộ nhớ ít ỏi của máy mà không nâng cấp lên được thì sản phẩm này có thể nhận bộ nhớ thẻ thành bộ nhớ máy ngay khi cắm thẻ vào mà không cần root máy, giúp nâng cấp bộ nhớ máy vốn là 4Gb lên tối đa thêm 64Gb.

Thiết kế vừa tay.

Với những người hay làm việc di động thì đây là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho chiếc laptop nặng nề khi di chuyển gồm các chức năng soạn thảo văn bản, ghi nháp, chat Yahoo, Skype, ghi âm, video call, bảng tính, từ điển đa ngôn ngữ… giúp người dùng sử dụng nhanh chóng công việc mà không cần phải ngồi tại văn phòng.

Full box kèm thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng

Sản phẩm có 2 màu đen và trắng hiện được bán với giá 4,2 triệu đồng kèm quà tặng “khủng” tổng trị giá lên tới 1 triệu đồng gồm: 1 thẻ nhớ 8Gb,1 tấm dán màn, 1 cáp HDMI 2,5m, 1 pin dung lượng 2800Mah.

Máy được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng. Khách hàng được đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong 1 tuần đầu sử dụng.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Sky Vivo HD tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây

Tư liệu: Avatelecom

Tim hieu ve OTG va HDMI tren Sky Nano hinh anh

Tìm hiểu về OTG và HDMI trên Sky Nano

0

Smartphone thường được hiểu là chiếc điện thoại thông minh, dễ sử dụng, có thể chạy được nhiều ứng dụng hay giúp ích cho bạn trong công việc. Người dùng thường chỉ biết đến và mua sản phẩm này để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Bạn có thể quan tâm