4 sai lầm khiến phái mạnh khó nâng tầm phong cách
Không dùng sản phẩm khử mùi chuyên dụng, sử dụng quá nhiều nước hoa hay không thay đổi đa dạng mùi hương… là những sai lầm khiến đấng mày râu khó nâng tầm phong cách dịp đầu năm.
288 kết quả phù hợp
4 sai lầm khiến phái mạnh khó nâng tầm phong cách
Không dùng sản phẩm khử mùi chuyên dụng, sử dụng quá nhiều nước hoa hay không thay đổi đa dạng mùi hương… là những sai lầm khiến đấng mày râu khó nâng tầm phong cách dịp đầu năm.
4 bí quyết giúp da trắng khỏe tự nhiên đón Tết
Tết là cơ hội để phái đẹp diện những bộ cánh rực rỡ, lộng lẫy trong từng shot hình. Một làn da trắng khỏe, mịn màng sẽ càng tôn thêm khoảnh khắc xinh tươi rạng ngời của nàng.
Nhiều sinh viên ở lại TP.HCM, làm thêm xuyên Tết
Sau một năm kinh tế khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, vào dịp cận Tết Tân Sửu 2021, nhiều sinh viên tranh thủ đi làm thêm để kiếm tiền trang trải chi phí.
Những sai lầm khi dùng nước hoa khiến phái đẹp mất điểm
Nước hoa được xem như “vũ khí” giúp phái đẹp thể hiện cá tính cũng như tạo ấn tượng với người đối diện. Thế nhưng nếu sử dụng sai cách, nàng có thể rơi vào tính huống éo le.
Tiêu chí chọn sản phẩm dưỡng trắng da của phái đẹp
Giữa hàng nghìn sản phẩm dưỡng trắng da, làm sao để chọn được “chân ái” giúp sở hữu làn da trắng khỏe tự nhiên, thơm dịu dài lâu luôn là bài toán đau đầu với phái đẹp.
3 thói quen phái mạnh cần thiết lập để đón năm mới thành công
Việc thiết lập thói quen tốt trong năm mới là cách giúp cánh mày râu có thêm nền tảng chinh phục những khó khăn, thử thách từ đó gặt hái thành công.
3 loại mỹ phẩm khi dùng nhiều dễ gây mụn
Một số sản phẩm làm đẹp khi sử dụng liên tục có thể gây tổn thương và tăng tính nhạy cảm cho da.
Dọa lây Covid-19 để cướp ngân hàng ở Mỹ
Victor Crawley (51 tuổi) đe dọa nhân viên ngân hàng sẽ phát tán virus SARS-CoV-2 nếu không nhận được tiền. Crawley hiện bị giam giữ và đối mặt án tù.
Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Vì sao VinSmart phải hợp tác với nhà mạng để vào thị trường Mỹ?
Mỗi thị trường yêu cầu chiến lược khác nhau để tiếp cận. Muốn gia nhập thị trường Mỹ, VinSmart cũng phải tìm cách như Samsung, HTC đã từng.
Sắm mỹ phẩm trong không gian ngập sắc hoa tại TP.HCM
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World cho gia đình chính thức ra mắt địa điểm đầu tiên, toạ lạc tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm nhập khẩu ra mắt tại Việt Nam
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.
Tín đồ làm đẹp Việt Nam mong chờ siêu thị mỹ phẩm cao cấp
Chăm sóc sắc đẹp trở thành một trong những nhu cầu hàng đầu với cả nam lẫn nữ. Với phụ nữ, làm đẹp giúp họ tự tin hơn và hài lòng với chính mình.
Đại sứ Mỹ nếm thử tôm hùm Alaska tại hội chợ thực phẩm ở Hà Nội
Đại sứ Mỹ tại Việt Nam ca ngợi sự tăng trưởng về thực phẩm và nông sản Mỹ xuất sang Việt Nam, tại một hội chợ thực phẩm Mỹ ở Hà Nội diễn ra từ 18-23/9.
Chìa khóa thành công của Vinamilk trên thị trường xuất khẩu
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
Agribank tri ân khách hàng dịp Quốc khánh
Agribank mang đến hàng trăm giải thưởng khi người dùng mở tài khoản, sử dụng sản phẩm dịch vụ… với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Người nước ngoài 'trả ơn' Đà Nẵng
Nhóm giáo viên dạy tiếng Anh bỏ tiền túi và vận động đóng góp để mua nhu yếu phẩm tặng dân nghèo Đà Nẵng. Họ mong nơi mình gắn bó nhiều năm qua sớm chiến thắng đại dịch.
Mua gì trong siêu thị chuẩn Nhật mới mở của FujiMart?
Trong ngày đầu khai trương, siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ tận tình và sản phẩm phong phú, chất lượng.
Bánh mì Việt Nam được bán tại Nhật với giá gần 80.000 đồng
Bánh mì Việt Nam được bán tại một chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản với giá khoảng 78.000 đồng/chiếc. Đây được coi là mức giá khá thấp tại Nhật Bản.