Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex tin tưởng MU sớm thành công dưới thời David Moyes

Quỷ đỏ đang trải qua giai đoạn khởi đầu khá tệ hại ở giải Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson không quá lo lắng trước kết quả trên và tin tưởng MU sẽ gặt hái thành công ở giai đoạn sắp tới.

Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, công việc huấn luyện ở sân Old Trafford được chuyển giao cho HLV David Moyes. Dù nhà cầm quân người Scotland đã nỗ lực chèo lái MU trong giai đoạn đầu mùa này, nhưng kết quả thi đấu của Quỷ đỏ ở Premier League thực sự gây thất vọng, xếp thứ 9 sau 7 vòng đấu.

Sir Alex Ferguson tin tưởng MU sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Điều đáng buồn là MU để thua trong hai trận gặp Liverpool (0-1) và Man City (1-4). Thất vọng lớn nhất chính là trận thua trước đội bóng láng giềng Man xanh. Thất bại trước những đối thủ cùng đẳng cấp, nhà vô địch không còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong cuộc chiến giành ngôi vị số 1 Premier League mùa này.

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson lại tỏ ra không hề bi quan về những trận đấu gây thất vọng vừa qua của MU. Theo quan điểm của "ông già gân", Quỷ đỏ sẽ thi đấu tốt hơn trong giai đoạn sắp tới.

Ở một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên huyền thoại của CLB chủ sân Old Trafford chia sẻ: “MU là đội bóng rất tuyệt vời. Tôi không nghĩ nhiều CĐV trẻ nhớ tới những ngày tồi tệ trước đây của CLB.

MU rất giỏi trong việc giải quyết những khó khăn, và đội bóng sẽ tiếp tục lớn mạnh. Hiện tại, chúng ta có một đội hình mạnh, một ban huấn luyện giỏi, những cổ động viên cuồng nhiệt. Đó là những yếu tố giúp MU sẽ ngày càng phát triển”.

Cũng trong một buổi phỏng vấn, Sir Alex Ferguson chia sẻ bí quyết giúp ông giành được 38 danh hiệu trong 26 năm dẫn dắt MU: “Có 3 điều quan trọng đối với một huấn luyện viên, đó là đạo đức nghề nghiệp, trung thành và triết lý. Điều quan trọng là mọi người phải luôn ủng hộ và đứng về phía bạn”. Những chia sẻ trên của Sir Alex Ferguson có thể sẽ là bí quyết giúp người kế nhiệm David Moyes sớm giúp MU thoát khỏi giai đoạn khó khăn. .

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm