Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex thừa nhận MU 'ăn may'

Sau trận thắng Chelsea 3-2, HLV Ferguson cho rằng Torres xứng đáng nhận hậu quả từ việc cố ý ăn vạ. Ông cũng thừa nhận đây là chiến thắng may mắn của Quỷ đỏ.

Sir Alex thừa nhận MU 'ăn may'

Sau trận thắng Chelsea 3-2, HLV Ferguson cho rằng Torres xứng đáng nhận hậu quả từ việc cố ý ăn vạ. Ông cũng thừa nhận đây là chiến thắng may mắn của Quỷ đỏ.

Ở trận đấu muộn vòng 9 diễn ra đêm qua, MU đã đánh bại Chelsea với tỉ số 3-2. Đây là trận đấu diễn ra khá kịch tính, căng thẳng nhưng cũng đầy tranh cãi. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 chiếc thẻ đỏ của Chelsea và bàn thắng bị tố việt vị của Javier Hernandez.

Trọng tài Mark Clattenburg cho rằng Fernando Torres đã có hành vi ăn vạ sau pha truy cản của Jonny Evans. Bởi vậy, ông đã rút chiếc thẻ vàng thứ 2 đối với tiền đạo người Tây Ban Nha. Cũng bởi chiếc thẻ đỏ thứ 2 này, Chelsea không còn đủ nhân lực để chống đỡ những pha phản đòn của MU trong khoảng 20 phút cuối trận.

HLV Ferguson cho rằng Torres xứng đáng bị truất quyền thi đấu

Trong khi các cầu thủ Chelsea và báo chí Anh lên tiếng chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg, thì HLV Alex Ferguson lại cho rằng đây là quyết định chính xác bởi Torres đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Phải chăng Torres có ý định ăn vạ? Jonny Evans chỉ tác động đôi chút khi bám đuổi.

Bạn hoàn toàn có thể chạy tiếp và thậm chí là ghi bàn, tuy nhiên, cậu ấy lại chọn cách ngã xuống. Tôi không hiểu tại sao lại như vậy. Đúng ra Torres không nên làm như thế vì đã phải nhận một chiếc thẻ vàng. Đó là sai lầm mà cậu ta phải chịu”, Sir Alex phát biểu sau trận thắng Chelsea.

Bên cạnh đó, HLV Alex Ferguson cũng thừa nhận MU đã gặp khá nhiều may mắn ở trận này. “Chúng tôi đã gặp một chút may mắn ở trận này. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng lại tự đánh mất lợi thế chỉ trong khoảng 10 phút. Khi họ ghi bàn thắng thứ 2, tôi phải đưa ra sự điều chỉnh. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt hơn”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Giành chiến thắng tại Stamford Bridge, MU đã vươn lên áp sát Chelsea với 1 điểm ít hơn. Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò Roberto Di Matteo ở Premier League mùa này.

Hà Thanh

Theo Infonet

Hà Thanh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm