Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex sang Madrid thuyết phục Ronaldo trở lại M.U

Theo phóng viên của tờ AS, Javier Matallanas, Sir Alex Ferguson có mặt tại Bernabeu thứ tư tuần trước để gặp CR7 và siêu cò Jorge Mendes.

Chiến lược gia người Scotland đã dự khán cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Schalke tại Champions League với tư cách quan sát viên của UEFA. Nhưng quan trọng hơn, ông tới Madrid vì đội bóng cũ Manchester United.

Ronaldo tỏ thái độ bất mãn khi Bale lập công

Siêu sao người Bồ Đào Nha để lại hình ảnh không đẹp ở cuộc so tài giữa Real và Levante đêm qua khi tỏ thái độ bất mãn trước tình huống ghi bàn của đồng đội Gareth Bale.

Sir Alex ngồi cạnh Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo. Sau trận, hai người dùng bữa tối cùng chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014.

Matallanas tiết lộ trên AS.com, M.U muốn ký hợp đồng với Ronaldo, nên họ nhờ nhà cầm quân người Scotland thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford.

Ban lãnh đạo M.U hy vọng Sir Alex sẽ thuyết phục thành công Ronaldo trở lại Old Trafford. Ảnh: 101greatgoal.

Từ khi gia nhập Real hè 2009, Ronaldo vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt với Sir Alex. Siêu sao người Bồ Đào Nha thường bày tỏ sự tôn trọng với cựu HLV 73 tuổi. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” hy vọng, với tầm ảnh hưởng của mình, Sir Alex sẽ tác động để Ronaldo quay lại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Matallanas cũng khẳng định đội bóng giàu truyền thống nhất bóng đá Anh từng gửi lời đề nghị 200 triệu euro để thuyết phục Real bán lại Ronaldo vào hè năm ngoái. Nhưng thương vụ đã không diễn ra vì chân sút 30 tuổi vừa ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia trước đó không lâu.

Tuy nhiên, Matallanas nhận định mọi chuyện có thể thay đổi vào hè năm nay. Cây viết của tờ báo thân Real tiết lộ mối quan hệ giữa Chủ tịch Florentino Perez và Ronaldo thời gian gần đây không tốt. Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn bán CR7 để chiêu mộ những ngôi sao khác.

Chelsea, Man City hỏi mua Bale với giá kỷ lục

Hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng bỏ ra khoản tiền cực lớn để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real trong hè này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm