Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea, Man City hỏi mua Bale với giá kỷ lục

Hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng bỏ ra khoản tiền cực lớn để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real trong hè này.

Theo Daily Mail, số tiền cả Man City lẫn Chelsea dự định bỏ ra trong thương vụ này là 100 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá, nhiều hơn kỷ lục cũ do chính Bale tạo cách đây 2 năm 14,7 triệu bảng. Không những thế, hai CLB giàu có tại Anh còn sẵn sàng đáp ứng ngôi sao người xứ Wales mức lương 300.000 bảng mỗi tuần. Do tính toán kỹ lưỡng nên hai đại gia Ngoại hạng Anh không lo vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA (FFP).

Đồng đội chỉ trích Gareth Bale chơi ích kỷ

Theo trang Marca, nội bộ của Real Madrid đang lục đục khi một đồng đội giấu tên nói xấu Gareth Bale. Với việc thể hiện phong độ không tốt, anh cũng khiến người hâm mộ thất vọng.

Giới chuyên môn nhận định, Man City hoặc Chelsea sẽ có được chữ ký của Bale nếu quyết tâm. Lúc này cựu cầu thủ Tottenham không được lòng ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Real do sa sút phong độ. Sau 15 trận ra sân trong năm 2015, ngôi sao chạy cánh 25 tuổi ghi vỏn vẹn 3 bàn cùng 3 pha kiến tạo.

Gareth Bale đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Man City. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài Bale, HLV Jose Mourinho còn đặc biệt quan tâm đến một ngôi sao khác của Real, đó là trung vệ Raphael Varane. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không dễ chiêu mộ tuyển thủ Pháp, bởi ban lãnh đạo “Nhà trắng” không có ý định để hậu vệ này ra đi. Bản thân Varane lại muốn gia nhập M.U nếu rời Bernabeu.

Ở chiều ngược lại, Mourinho tính chia tay thủ thành Petr Cech. Dù chỉ sắm vai trò dự bị cho đàn em Thibaut Courtois tại giải năm nay, tuyển thủ người Séc vẫn được định giá khoảng 20 triệu bảng. Hiện rất nhiều đội bóng xếp hàng chờ sự phục vụ của lão tướng 32 tuổi như Arsenal, Tottenham, Liverpool, Manchester United, Real Madrid và PSG.

Trong khi đó, các ông chủ của Man City sẵn sàng đầu tư mạnh tay để gia cố lực lượng cho đội bóng trong hè tới. Vậy nên, ngoài Gareth Bale, nhà đương kim vô địch Premier League còn để mắt những mục tiêu khác như hậu vệ trái Layvin Kurzawa (AS Monaco) và trung vệ Andrea Ranocchia (Inter Milan).

Ở trận đấu thuộc vòng 29 Premier League diễn ra đêm qua, Man City bất ngờ thúc thủ trước Burnley với tỷ số 0-1. Thất bại đó khiến “The Citizens” khó bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Hiện Man xanh đứng ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Thua Burnley 0-1, Man City lỡ cơ hội bám đuổi Chelsea

Những nhà đương kim vô địch gây thất vọng lớn khi thúc thủ trước Burnley với tỷ số 0-1 trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 15/3.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm