Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tỏ thái độ bất mãn khi Bale lập công

Siêu sao người Bồ Đào Nha để lại hình ảnh không đẹp ở cuộc so tài giữa Real và Levante đêm qua khi tỏ thái độ bất mãn trước tình huống ghi bàn của đồng đội Gareth Bale.


Nỗ lực tìm lại niềm cảm hứng ghi bàn, Cristiano Ronaldo thi đấu đầy quyết tâm trong cuộc so tài giữa Real Madrid và Levante diễn ra lúc 3h ngày 16/3.
Sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn nhưng CR7 lại tỏ ra rất vô duyên. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn để lại hình ảnh không đẹp khi tỏ thái độ bất mãn sau bàn thắng mở tỷ số của đồng đội Gareth Bale.
Phút 18, siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện pha tung người bắt volley đẹp mắt nhưng bóng bị một hậu vệ Levante phá ngay trên vạch vôi. Trong tình huống ngay sau đó, Bale thực hiện cú đặt lòng chuẩn xác mang về bàn thắng mở tỷ số cho Real.
Thay vì chạy lại ăn mừng cùng ngôi sao người xứ Wales và các đồng đội, Ronaldo tỏ ý không hài lòng.
Phút 40, đón đường trả ngược của Carvajal, Ronaldo tung cú sút căng nhưng bóng lại khẽ chạm chân Bale trước khi làm tung lưới đội khách lần thứ 2.
CR7 chỉ gượng cười khi được Carvajal đến chia vui.
Dẫu là người ghi bàn nhưng Bale cũng không quá vui mừng.
Ngoài 2 tình huống dẫn đến bàn thắng của Bale, Ronaldo cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội lập công. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể tới pha dứt điểm dội cột đội khách ở phút thứ 4.
Sự tiếc nuối của cựu ngôi sao Man Utd.
Không ghi được bàn thắng nào, Ronaldo đã tụt lại trong cuộc đua "Chiếc giày vàng châu Âu" mùa này với kình địch Lionel Messi. Hiện CR7 mới có 30 pha lập công, kém Leo 2 bàn.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm