Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex ngủ gật trên khán đài Wimbledon

Có lẽ do quá mệt mỏi vì phải chờ đợi cuộc so tài tại vòng 4 Wimbledon giữa Andy Murray và Kevin Anderson, Sir Alex Ferguson bị bắt gặp ngủ gật trên khán đài sân trung tâm.

Do không còn vướng bận công tác huấn luyện nên hiện tại, Sir Alex chủ yếu nhận lời mời tham dự các sự kiện hoặc dự khán các trận đấu thể thao. Nhân dịp cuộc đọ sức giữa Andy Murray và Kevin Anderson tại vòng 4 Wimbledon, cựu HLV huyền thoại của M.U tới cổ vũ cho niềm hy vọng số một của quần vợt nước chủ nhà.
Có mặt ở hàng ghế VIP - khu vực dành cho các vị khách của Hoàng gia Anh, Sir Alex tỏ ra khá niềm nở khi bắt gặp người quen.
Ông cũng trò chuyện rất vui vẻ với 2 người phụ nữ ngồi cạnh.
Ngồi bên tay trái cựu chiến lược gia người Scotland là tỷ phú Richard Branson và cô con gái rượu, Holly Brandson.
Cả ba đều nói chuyện rất cởi mở.
Tuy nhiên, có lẽ do quá mệt mỏi vì phải chờ đợi trận đấu giữa Murray và Anderson mà Sir Alex có thời điểm ngủ gục trên khán đài.
Trong khi các khán giả đang mải mê theo dõi cuộc so tài giữa hoa khôi Eugenie Bouchard và Alize Cornet thì Sir Alex vẫn ngủ ngon lành.
Vẻ mặt khá mệt mỏi của Sir Alex.
Đây không phải là lần đầu tiên Sir Alex ngủ gật trên khán đài. Hồi cuối mùa giải vừa qua, các máy quay truyền hình cũng từng bắt được hình ảnh nhà cầm quân 72 tuổi ngủ gật trong bối cảnh đội bóng cũ M.U đang bị Sunderland dẫn trước 1-0.
Một lần khác trong chiến thắng 4-2 của M.U trước Bayer Leverkusen tại đấu trường Champions League hồi đầu mùa 2013/14.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm