Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Gigg bị cha đẻ ‘cấm cửa’ tới dự đám cưới

Ba năm sau scandal "tòm tem em dâu", Ryan Gigg vẫn bị gia đình kiên quyết từ mặt và cấm không cho tới dự đám cưới của cha đẻ anh sắp tới.

Ông Danny Wilson, 59 tuổi, cha ruột của huyền thoại M.U Ryan Giggs sắp sửa tổ chức đám cưới với cựu người mẫu Dawn Pritchar, 41 tuổi. Hai người đã có một thời gian khá dài ở bên nhau và có với nhau một cậu con trai tên Beau.

Ông Danny Wilson và vợ sắp cưới Dawn Pritchar.

Ông Dany dự định chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ thân mật trong gia đình và bạn bè để hợp thức hóa mối quan hệ với bạn tình lâu năm. Tuy nhiên, Ryan Giggs sẽ không được có mặt trong ngày trọng đại của bố.

Ông Danny vẫn chưa thể tha thứ cho cậu con trai nổi tiếng sau scandal ngoại tình với em dâu của Giggs bị phanh phui hồi năm 2011. Không ai ngờ ngôi sao nổi tiếng sạch sẽ scandal lại lén lút qua lại với cô em dâu Natasha Lever suốt 8 năm trời, phá tan hạnh phúc gia đình của cậu em trai Rhodri Giggs. Dư luận lên án, gia đình chỉ trích, trách móc thậm chí từ mặt Giggs nhưng anh vẫn kiên quyết không nói câu xin lỗi. Cũng từ đó, Ryan Giggs cắt đứt luôn liên lạc với gia đình. 

Ryan Giggs cùng bố mẹ và em trai.

“Ryan có thể là một cầu thủ xuất sắc nhất Premier League nhưng lại là một người con tồi tệ”- ông Dany vẫn chưa thôi oán trách cựu ngôi sao M.U - "Tôi dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc đám cưới nhỏ. Tất nhiên Rhodri sẽ có mặt nhưng Ryan thì không được mời tới".

Tuy nhiên, người cha dù giận nhưng vẫn thương và cố mở cho con trai Ryan một con đường quay về: "Tôi nhận thấy nỗi buồn trong mắt nó. Bạn có thể có tất cả thành công trong sự nghiệp nhưng xin hãy nhớ, bạn chỉ có một gia đình. Điều mà nó nên làm lúc này là đối diện với sai lầm và hối lỗi. Một lời xin lỗi được nói ra sẽ khiến nó nhẹ gánh trên vai rất nhiều".

Đã từ lâu, Ryan đã quá quen với những lời trách móc, chỉ trích từ phía gia đình. Anh chọn cách im lặng không đáp trả. Thời gian dài được làm việc với cựu HLV Sir Alex, anh đã coi vị chiến lược gia Scotland là người cha thứ hai của mình.

Giggs vừa chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40.

Ryan Giggs vừa chính thức giải nghệ ở tuổi 40 và hiện đang làm trợ lý cho HLV Louis van Gaal trên sân Old Trafford.

Linh Anh

Ảnh: Daily Star

Bạn có thể quan tâm