Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex mời Pep ăn tối mừng chức vô địch Premier League

Chiến lược gia huyền thoại người Scotland dành một buổi tối để mời hậu bối đi ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2017/18.

Manchester City của Pep Guardiola vừa san bằng kỷ lục vô địch Premier League trước 5 vòng đấu của MU dưới thời Sir Alex Ferguson. Chưa dừng ở đó, nửa xanh thành Manchester còn đang trên đường thiết lập nhiều kỷ lục mới tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù.

Cuối tuần này, Man xanh được chơi trên sân nhà để tiếp đón Huddersfield. Sau khi trận đấu kết thúc sẽ là buổi lễ trao cúp cho nhà tân vô địch Premier League.

Theo nguồn tin từ Sun Sports, Sir Alex Ferguson đã bất ngờ dẹp bỏ mối hận thù với Man City. Ông dành hẳn một buổi tối để mời Pep Guardiola đi ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

Sir Alex moi Pep an toi mung chuc vo dich anh 1
Sir Alex Ferguson và Pep Guardiola trong buổi gala trao giải Quả bóng vàng năm 2011.

Buổi gặp mặt giữa Sir Alex và hậu bối người Tây Ban Nha diễn ra chỉ vài ngày sau khi Man Utd dâng chức vô địch cho Man City bằng trận thua muối mặt trước West Brom. Sir Alex Ferguson chúc mừng chiến công của Pep. Cả hai đã có buổi trò chuyện vui vẻ về cuộc sống và trái bóng tròn.

Chính Pep là người dẫn dắt Barcelona đánh bại Man Utd của Sir Alex Ferguson trong trận chung kết Champions League năm 2011 tại Wembley. Sau khi giải nghệ, Ngài "máy sấy tóc" đã gặp Pep và thuyết phục ông đến dẫn dắt MU nhưng không thành công.

Sir Alex moi Pep an toi mung chuc vo dich anh 2
Man City sẽ chính thức nâng cúp Premier League vào cuối tuần này.

Lại nói về chức vô địch Premier League của Man City. Nửa xanh thành Manchester chỉ còn cách 2 kỷ lục về điểm số và bàn thắng của Chelsea khoảng cách bằng 1 trận thắng tối thiểu. Chelsea mùa 2004/05 đã vô địch với 95 điểm cùng 103 bàn thắng. Hiện tại, Man City có 93 điểm và 102 bàn thắng.

Trận đấu với Huddersfield cuối tuần này là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pep ăn mừng chức vô địch cùng 2 kỷ lục mới trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Guardiola muốn Man City trở thành 'đội bóng hay nhất lịch sử Anh' Sau đại thắng 4-1 trước West Ham tại vòng 36, thuyền trưởng của Man City đặt mục tiêu cho đội bóng lập kỷ lục điểm số để trở thành đội bóng hay nhất lịch sử nước Anh.

West Ham 1-4 Man City: Lập kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất

Trong trận làm khách đến sân của West Ham ở vòng 36 diễn ra lúc 20h15, Man City thắng thuyết phục 4-1. Ngoài ra, Man xanh cũng lập kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm