Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex lặn lội tìm người thay thế David Moyes

Chứng kiến cảnh MU liên tục gây thất vọng trong quãng thời gian ngắn ngủi của năm mới 2014, Sir Alex đã tức tốc tìm người vực dậy bầy Quỷ đỏ.

Sau khi đưa ra quyết định nghỉ hưu hồi hè vừa qua, Sir Alex Ferguson đã tiến cử David Moyes lên ban lãnh đạo MU. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Everton, MU không xứng đáng với vị thế của nhà ĐKVĐ. Sau 21 vòng đấu, bầy Quỷ đỏ đứng vị trí thứ 7 với 37 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 11 điểm và kém nhóm dự Champions League mùa tới 5 điểm.

Sir Alex không màng tới Gala Quả bóng vàng

Dù có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng Sir Alex Ferguson không tới dự Gala Quả bóng vàng mà đang tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với nắng gió Barbados.

 

Đáng nói là trong vòng 8 ngày đầu tiên của năm mới 2014, MU để thua tới 3 trận liên tiếp (1 Premier League, 1 League Cup và 1 FA Cup). Đây là kết quả tồi tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford kết từ năm 2001. Trước sự sa sút nghiêm trọng đó, Sir Alex đã đích thân tìm người thay thế David Moyes.

Sir Alex nhắm Conte thay David Moyes.

Hôm qua, tờ Sport Witness đã trích dẫn thông tin từ Italy, rằng nhà cầm quân giàu thành tích nhất kỷ nguyên Premier League đang tham khảo ý kiến người bạn già Marcelo Lippi về việc mời Antonio Conte về tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Sir Alex đánh giá rất cao tài cầm quân của Conte. Cựu tuyển thủ Italy vừa giúp Juventus giành hai chức vô địch liên tiếp. Chưa hết, Conte còn có điểm mạnh khác là khả năng vượt qua sức ép trong quãng thời gian thụ án treo quyền chỉ đạo nhiều tháng vì liên quan đến dàn xếp tỷ số.

Cuối tuần qua, MU đã chấm dứt 3 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng trước Swansea trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. Tuy vậy, người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn lo đội bóng con cưng không thể giành một suất tham dự Champions League mùa tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm