Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex không màng tới Gala Quả bóng vàng

Dù có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng Sir Alex Ferguson không tới dự Gala Quả bóng vàng mà đang tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với nắng gió Barbados.

Dù đã giải nghệ mùa hè năm 2013, nhưng Sir Alex vẫn có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất năm cùng Juergen Klopp và Jupp Heynckes. 

Tuy nhiên, tại lễ trao giải chỉ có 2 HLV tới dự là Juergen Klopp và Jupp Heynckes, còn Sir Alex thì "lặn mất tăm".

Cựu HLV Quỷ đỏ đang vi vu tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình, bạn bè tại vùng biển Barbados. Đi cùng Sir Alex còn có hai cựu danh thủ Bryan Robson và Norman Whiteside.

Theo tiết lộ của Sport Mail, kỳ nghỉ của Sir Alex sẽ kéo dài một tuần từ thứ sáu tuần trước cho tới hết tuần này. Sau khi nghỉ hưu, nhà cầm quân lỗi lạc có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và đi du lịch.
Sir Alex bị bắt quả tang không thể rời mắt trước một vũ công sexy.
Câu chuyện phiếm của những người bạn khiến Sir Alex cười mãi không thôi. Đây thực sự là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời của Sir Alex sau hàng chục năm bận bịu với những chàng Quỷ đỏ.
Nắng vàng, biển xanh, những người bạn và một ly rượu nồng, Sir Alex chẳng còn quan tâm tới việc ở Thụy Sỹ xa xôi, lễ trao giải Quả bóng vàng 2013 đang diễn ra. Dù có được vinh danh HLV xuất sắc nhất năm hay không, dù Ronaldo, Messi hay Ribery giành Quả bóng vàng, Sir cũng chẳng mấy bận tâm.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm