Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex khuyên M.U mặc áo màu xanh để tiếp Bayern

Tờ Daily Star đăng tải thông tin, Sir Alex khuyên M.U nên mặc áo màu xanh trong cuộc chiến với Bayern tại tứ kết Champions League đêm nay.

Cựu HLV Scotland vừa đưa ra ý tưởng khiến người hâm mộ M.U không khỏi gây sốc. Cụ thể Daily Star tiết lộ “Ông già gân” đã khuyên HLV David Moyes nên để các cầu thủ M.U tiếp Bayern Munich với trang phục màu xanh, giống màu áo của kình địch cùng thành phố Man City.

Air Alex khuyên M.U mặc áo màu xanh để giảm áp lực. Ảnh: Daily Star.

Theo tay viết Jack Wilson của tờ Daily Star, đây là lời khuyên rất nghiêm túc của Sir Alex. Cựu HLV M.U đã suy nghĩ rất kỹ về điều này trước khi gửi email tới GĐĐH Ed Woodward. Thậm chí, không chỉ trận gặp Bayern, M.U, "Ngài máy sấy tóc" còn khuyên đội bóng cũ khoác hẳn chiếc áo màu xanh ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

M.U và Bayern cân tài ngang sức tại Champions League

M.U và Bayern xứng đáng là kỳ phùng địch thủ của nhau. 9 lần đụng đột trước đây, hai đội hòa nhau tới 4, còn lại M.U thắng 2, Bayern vang khúc khải hoàn 3.

Lý do mà Sir Alex đưa ra là các cầu thủ M.U đang phải chịu áp lực quá lớn khi mặc lên mình chiếc áo đỏ. Giờ chuyển sang khoác áo màu xanh, họ sẽ cảm nhận mình là người khác hẳn và áp lực sẽ không còn tồn tại. Theo đó, rất có thể họ sẽ chơi khởi sắc và chiến thắng sẽ đến với Quỷ đỏ.

Hẳn nhiều người lầm tưởng Mata là cầu thủ của Man City nếu không nhìn vào logo của M.U. Ảnh: Daily Star.

Tuy nhiên, trong các comment phía dưới bài viết, hầu hết độc giả đều cho rằng phóng viên Jack Wilson đã lợi dụng ngày Cá tháng tư để đánh lừa người hâm mộ. Bởi lẽ, từ trước tới nay M.U luôn xem Man City là đối thủ không đội trời chung. Việc các cầu thủ M.U mặc áo Man xanh chẳng khác nào một sự sỉ nhục CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.

Là một HLV có tình yêu sâu đậm với bầy Quỷ đỏ, chẳng bao giờ có chuyện Sir Alex khuyên đội bóng cũ của mình khoác lên mình màu áo của áo gã hàng xóm đáng ghét. Bởi thế, đây chắc chắn là câu chuyện do Jack Wilson thêu dệt lên trong ngày nói dối quốc tế (1/4).

M.U nên mặc áo xanh chỉ là ý tưởng trong ngày Cá tháng tư do tờ Daily Star thêu dệt lên. Ảnh: Daily Star.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm