Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex hội ngộ Gary Neville, Scholes và Giggs

Bốn thầy trò tái ngộ trong ngày khai trương sân mới của CLB Salford City. Đây là đội bóng thuộc sở hữu chung của Neville, Scholes và Giggs, cùng với tỷ phú Peter Lim.

Sir Alex gap lai tro cu anh 1
Hôm 19/10, bộ ba huyền thoại cầu thủ MU gồm Paul Scholes, Gary Neville và Ryan Giggs đã có cuộc hội ngộ với người thầy cũ Sir Alex Ferguson, tại buổi lễ khai trương sân mới mang tên Peninsula của Salford City. Cùng với tỷ phú Peter Lim, người cũng đang làm chủ Valencia ở La Liga, 3 cựu danh thủ Giggs, Scholes và Neville tiếp quản Salford City vào năm 2014.
Sir Alex gap lai tro cu anh 2
Tấm bia kỷ niệm mang những dòng chữ: "Sân vận động Peninsula. Chính thức được khai trương bởi Sir Alex Ferguson, sĩ quan thống lĩnh đế chế Anh, vào ngày 19/10/2017".
Sir Alex gap lai tro cu anh 3
Sir Alex vui mừng với thành công của học trò. 
Sir Alex gap lai tro cu anh 4
Gary Neville gắn bó với Sir Alex từ 1992 đến 2011, còn Giggs làm việc với thầy cũ từ 1990 đến 2014. Cả 2 đang chăm chú lắng nghe truyền đạt của người thầy.
Sir Alex gap lai tro cu anh 5
Sau khi giải nghệ, Sir Alex vẫn liên tục đi dự các sự kiện bóng đá. Huyền thoại 75 tuổi cũng là khách mời quen thuộc trong các trận đấu trên sân Old Trafford.
Sir Alex gap lai tro cu anh 6
Peninsula có sức chứa 5.000 chỗ ngồi, được cải tạo từ sân cũ Moor Lane. Sức chứa mới đáp ứng yêu cầu của Football League, hệ thống 3 giải bóng đá đứng dưới Ngoại hạng Anh, bao gồm giải hạng nhất Championship đến hạng ba EFL League Two. Gia nhập Football League là mục tiêu nhắm đến của Salford City vào năm 2020. Đội bóng này đang có những bước tiến thần kỳ trong vài năm qua.
Sir Alex gap lai tro cu anh 7
Huyền thoại HLV 75 tuổi tươi cười khi gặp gỡ cầu thủ của Salford City.
Sir Alex luận bàn về 6 HLV hàng đầu Premier League Sir Alex Ferguson đã có những chia sẻ thú vị về 6 vị huấn luyện viên hàng đầu Premier League mùa này, đồng thời tỏ ra khá bức xúc với những lời chỉ trích dành cho Arsene Wenger.

Hoàng Anh

Ảnh: PA

Bạn có thể quan tâm