Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV SLNA phàn nàn về trọng tài ở trận thua Hải Phòng

Chiều 20/10, CLB SLNA để thua đội khách Hải Phòng 2-3 ngay trên sân Vinh. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho rằng sai lầm của trọng tài là nguyên nhân dẫn đến thất bại hôm nay.

Trận đấu giữa CLB SLNA vs CLB Hải Phòng diễn ra lúc 17h ngày 20/10, trong khuôn khổ lượt đấu sớm vòng 22 V.League 2017. 

3 siêu phẩm sút xa giúp Hải Phòng đánh bại SLNA Trước đối thủ đang có phong độ cao, Hải Phòng vẫn xuất sắc đánh bại SLNA 3-2 ngay trên sân khách nhờ 3 cú sút xa đẹp mắt của Ngọc Tân, Anthony Stevens và Đình Bảo.

Cuộc so tài diễn ra với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn khi Ngọc Tân ghi bàn mở tỷ số cho Hải Phòng ở ngay phút thứ 7. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà Nghệ An có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Olaha (phút 22) và Quế Ngọc Hải (phút 29). Bước sang hiệp 2, với tâm lý chủ quan, đội chủ nhà SLNA phải trả giá khi để Stevens (phút 57) và Đình Bảo (phút 83) ghi 2 bàn thắng liên tiếp, ấn định chiến thắng kịch tính 3-2 của Hải Phòng trên sân Vinh.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng trọng tài là một trong những nguyên nhân khiến SLNA trắng tay. 

"Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng nhận được một quả penatly khi cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay giống trường hợp của Đình Đồng (Thanh Hóa) vòng 21. Bên cạnh đó, Fagan có một tình huống đáng lẽ ra phải nhận thẻ đỏ, trong khi thẻ vàng của Phi Sơn là rất oan uổng. Trong tình huống tắc bóng của hậu vệ đối phương, Phi Sơn bắt buộc phải nhấc chân lên nếu không cậu ấy sẽ bị chấn thương nặng. Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại rút thẻ vàng trong tình huống này. Đó hoàn toàn là lỗi nhận định của trọng tài. Đó là điều khiến tôi không hài lòng về trận đấu", HLV Đức Thắng bức xúc trong phòng họp báo sau trận đấu. 

Trong trận đấu, trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đã rút ra 5 thẻ vàng cho Hải Phòng bao gồm: Lê Xuân Hùng (24) 28', Vũ Ngọc Thịnh (20) 41', Nguyễn Đình Bảo (27) 45', Fagan (9) 45'+1, Phan Đình Vũ Hải (25) 87'. Đồng thời, ông “vua áo đen” này cũng dành cho Hoàng Văn Khánh và Trần Phi Sơn của SLNA mỗi người một tấm thẻ vàng. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn không hài lòng về cách điều khiển trận đấu của trọng tài Ngọc Châu.

SLNA thua Hai Phong, anh 1
Phi Sơn đang có phong độ cao nhưng bị chính hàng thủ của CLB Hải Phòng "phong tỏa" chiều 20/10. 

Về phía HLV Trương Việt Hoàng, ông cho rằng: “Trận đấu này SLNA chơi khá tốt nhưng không tận dụng được cơ hội. Chúng tôi giành chiến thắng nhưng cũng có một phần may mắn trong bối cảnh đội bóng gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Riêng cầu thủ Đình Bảo, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc và chứng tỏ năng lực của cậu ấy cho người hâm mộ xứ Nghệ thấy".

Sau trận thua 2-3 trước Hải Phòng, SLNA chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ trụ cột Phi Sơn đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo ở vòng 23, khi SLNA phải làm khách trên sân 19/8 của CLB Khánh Hòa. 

SLNA thua Hai Phong, anh 2
Bảng xếp hạng sau lượt đấu sớm vòng 22 V.League 2017.

Trung Kiên

Bạn có thể quan tâm