Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson tái hợp Solskjaer trước trận gặp Bournemouth

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mời người thầy cũ Sir Alex Ferguson đến sân tập của MU vào hôm thứ bảy (29/12).

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Sir Alex Ferguson được tin rằng là người đã tích cực giới thiệu Solskjaer vào vị trí người quản lý mới của "Quỷ đỏ" thành Manchester cho tới hết mùa giải, cùng với người trợ lý Mike Phelan.

Solskjaer luôn rất biết ơn Sir Alex, coi người thầy cũ như nhân vật tạo ra tầm ảnh hưởng quan trọng bậc nhất đến sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV của mình. Ngay cả khi rời MU, cựu tiền đạo người Na Uy vẫn thường xuyên liên lạc với nhà cầm quân tài ba một thời.

MU anh 1
Đang có đồn đoán Sir Alex sẽ trở lại làm việc ở MU. Ảnh: Getty Images.

Theo "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ", Sir Alex là người thầy vĩ đại, một bậc thầy về quản lý đội bóng. Solskjaer thừa nhận học hỏi được rất nhiều từ cựu chiến lược gia người Scotland.

Chưa rõ lời mời của Solskjaer gửi tới Sir Alex chứa đựng thông điệp nào, nhưng từ giờ truyền thông Anh đã râm ran tin đồn cả hai có thể cùng nhau giữ vai trò quản lý MU. Cụ thể, Solskjaer sẽ sắm vai HLV, còn Sir Alex làm cố vấn.

Trong cuộc trả lời báo chí gần đây, Solskjaer không giấu ý định biến MU trở lại thời hoàng kim với thứ bóng đá tấn công sôi động. Ngoài ra, ông hứa hẹn tạo nhiều cơ hội cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ đội nhà.

MU anh 2
Solskjaer đã mang đến những tín hiệu tích cực cho MU sau khi Jose Mourinho bị sa thải. Ảnh: Getty Images.

Sau hai trận đầu tiên dẫn dắt MU, Solskjaer cùng đội nhà thu về những chiến thắng liên tiếp. Họ ghi được 8 bàn và thủng lưới 2 bàn. Đó là tín hiệu rất tích cực.

Vào ngày 30/12, "Quỷ đỏ" trên sân nhà tiếp AFC Bournemouth ở vòng 20 Premier League.

Nhờ Solskjaer, Pogba trở lại phiên bản hay nhất

Dưới thời Jose Mourinho, không ai nhận ra một Paul Pogba xuất sắc ngày nào. Giữa họ chỉ có mâu thuẫn. Nhưng giờ, số 6 đang trở lại phiên bản hay nhất.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm