Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mơ bay cao, Chelsea cảnh giác ‘vết xe đổ’ Man City

Vòng đấu đầu tiên của lượt về khép lại năm 2018 ở giải Ngoại hạng Anh sẽ có ý nghĩa quan trọng với nhiều ông lớn khi Man City đang lâm nguy còn MU và Chelsea không ngừng tăng tốc.

Cuộc đua giữa các ông lớn hứa hẹn mang đến những trận cầu đỉnh cao cho người hâm mộ.

MU chờ quà tất niên từ “gà son” Solskjaer

Hiệu ứng “thay tướng đổi vận” dường như đang linh nghiệm với MU. Tân huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer đã giúp quỷ đỏ có tâm thế và lối chơi khác hẳn so với chính đội bóng này giai đoạn Jose Mourinho tại vị.

Nhà báo Trần Hải trong chương trình Đội tuyển tôi yêu(phát sóng 20h trên K+PM), nhận xét: “HLV Solskjaer có 2 lợi thế lớn khi dẫn dắt MU. Đầu tiên là ông có thể thổi hồn của quỷ đỏ vào lối chơi M.U lúc này. Thứ 2 là ông không sợ bị học trò ‘bẻ ghế’ vì hợp đồng của ông không giống HLV Mourinho. Tóm lại, ông Solskjaer không phải chịu nhiều sức ép lúc này”.

truyen hinh K+ anh 1
Trận đấu giữa MU và Bournemouth được phát sóng độc quyền lúc 23h30 trên kênh K+PM.

Chỉ trong 4 ngày, MU của “sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” đã đại thắng hai đối thủ đang khát điểm trụ hạng Cardiff City và Huddersfield Town, ghi đến 8 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn (trong đó có 1 quả penalty). Man đỏ tiếp tục cho thấy mình là vua ở dịp Boxing Day (Lễ tặng quà 26/12) với kỷ lục bất bại suốt 40 năm qua khi được đá trên sân nhà Old Trafford vào đúng ngày lễ đặc biệt sau Giáng sinh.

Đối thủ cuối cùng MU sẽ gặp trong dịp cuối năm là Bournemouth. “The Cherries” là đối thủ ưa thích với Man đỏ khi trong 7 lần gặp nhau, đội chủ sân Old Trafford đã thắng đến 5, hòa 1 và chỉ thua 1.

Riêng tại “nhà hát của những giấc mơ”, MU chưa từng thua khi tiếp đón Bournemouth từ năm 2015 đến nay (thắng 2, hòa 1). Đội bóng của Eddie Howe đang gặp khủng hoảng khi vừa bị Tottenham vùi dập 0-5 trong ngày Boxing Day. Bournemouth cũng đã thua ở 4/5 vòng đấu gần nhất. Thiếu vắng 3 trụ cột Lewis Cook, Dan Gosling và Adam Smith, Bournemouth có thể sẽ phải nhận trái đắng khi MU quyết tâm tặng quà tất niên các khán giả nhà ở Old Trafford tại vòng đấu mở màn lượt về sắp tới.

Chelsea sợ sảy chân như “vua thất thế” Man City

Bên cạnh trận đại chiến Liverpool - Arsenal hay MU - Bournemouth, trận derby London giữa Crystal Palace và Chelsea cũng đặc biệt hấp dẫn. “Đại bàng” dù chỉ đứng thứ 14 nhưng vẫn rất đáng gờm khi 3 vòng gần nhất, thầy trò Roy Hodgson bất bại, thắng đến 2 trận, trong đó có cơn địa chấn đả bại Man City 3-2 khi làm khách ở Etihad vòng 18.

truyen hinh K+ anh 2
Derby London giữa Crystal Palace và Chelsea sẽ được phát sóng trên K+PM vào lúc 19h ngày 30/12.

Mùa trước, cũng chính trên sân nhà Selhurst Park, Crystal Palace từng thắng Chelsea 2-1. Phía bên kia chiến tuyến, “The Blues” đang ở top 4 nhưng khoảng cách với đội đứng thứ 5 Arsenal chỉ là 2 điểm và mọi chuyện có thể hoàn toàn thay đổi chỉ sau một vòng đấu.

Hazard đang có phong độ săn bàn tốt khi đẩy vào giữa đá tiền đạo, nhưng anh và các đồng đội cần cảnh giác vết xe đổ mùa trước từng thua lượt đi trên sân của Crystal Palace - đối thủ vừa thắng Man City ít ngày trước.

Còn với Man City, hai thất bại trước Crystal Palace và Leicester City khiến thầy trò Pep Guardiola bật khỏi top 2, bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 7 điểm. Nếu tiếp tục hòa hoặc thua trước Southampton, Man Xanh có nguy cơ bị Liverpool và Tottenham bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

truyen hinh K+ anh 3
Đón xem trận Southampton - Man City vào lúc 21h15 ngày 30/12 trên kênh K+PM.

Bên cạnh những diễn biến hấp dẫn của vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, giải bóng đá Asian Cup 2019 cũng sắp diễn ra. Sau khi đoạt ngôi vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đang sẵn sàng lên đường thi đấu với tinh thần dâng cao. Bên cạnh việc chờ đợi theo dõi các trận đấu trên hệ thống K+, khán giả còn có thể nhận được quà tặng hấp dẫn dịp cuối năm từ K+.

truyen hinh K+ anh 4

Khách hàng đăng ký mới gói Premium+ sử dụng đầu thu DTH hoặc gói K+ TV Box đều được tặng tài khoản myK+, xem miễn phí hơn 100 kênh trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi. Song song đó, khi mua mới hay gia hạn gói dịch vụ myK+ NOW từ nay đến hết 31/12, khách hàng sẽ được tặng thêm một tháng thuê bao miễn phí.

Ngoài ra, K+ cùng với Momo thực hiện chương trình tặng 100.000 đồng để gia hạn hay sử dụng dịch vụ K+ cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ ví Momo trước ngày 31/12. Khách hàng truy cập www.kplus.vnhoặc liên hệ hotline 19001592 và các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc để được tư vấn, đăng ký K+, nhận ưu đãi.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm