Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson sẵn sàng trở lại nếu Van Gaal bị sa thải

Huyền thoại của “Quỷ đỏ” sẵn sàng tái xuất, Victor Valdes tiếp tục bị giam cầm tại Old Trafford hay sao Liverpool tự tin đánh bại MU là những tin đáng chú ý ngày 17/1.

Kể từ khi chính thức nói lời chia tay sự nghiệp cầm quân vào cuối mùa giải 2012/13, Sir Alex Ferguson đã trở thành đại sứ toàn cầu của “Quỷ đỏ” thành Manchester và không can dự vào bất kỳ công việc nào liên quan đến huấn luyện.

Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận với Sir Alex, huyền thoại người Scotland đã sẵn sàng trở lại sân Old Trafford. Nhưng trong lần tái xuất này, Ngài “Máy sấy tóc” sẽ chỉ đóng vai trò của một trợ lý để giúp đỡ cậu học trò cũ Ryan Giggs, người thay thế Louis Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng nếu “Tulip thép” bị sa thải vào cuối mùa.

Derby nước Anh quyết định tương lai của Van Gaal?

Huấn luyện viên Louis Van Gaal có thể phải chia tay với Manchester United sớm nếu Quỷ đỏ bại trận trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool lúc 21h ngày 17/1.

Sir Alex sẵn sàng tái xuất để hỗ trợ cho cậu học trò cưng Ryan Giggs. Ảnh: Goal.

“Tôi rất hiểu Sir Alex, ông ấy sẽ không bao giờ từ chối lời đề nghị từ Manchester United. Để giúp đỡ Ryan Giggs, ông ấy sẵn sàng đi ngược lại với lời tuyên bố rời xa bóng đá đỉnh cao của mình vào năm 2013”, cây bút Steve Bates tiết lộ trên tờ Sunday People.

MU từ chối để Valdes đầu quân cho Newcastle

Ngay khi TTCN mùa đông mở cửa, Newcastle liền hỏi mượn ngôi sao bị thất sủng của MU, Victor Valdes đến hết mùa giải. Tuy nhiên, lời đề nghị của “Chích chòe” đã ngay lập tức bị Louis Van Gaal từ chối. Lý do vị thuyền trưởng của MU đưa ra là thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang bị trừng phạt vì thái độ thiếu hợp tác: “Cậu ấy sẽ hoàn thành nốt hợp đồng của mình mà không được ra sân ở cả đội một lẫn đội U21”.

Valdes sẽ phải hoàn thành nốt bản hợp đồng của mình tại MU. Ảnh: Goal.

Cựu cầu thủ Barcelona đã hoàn toàn bị cách ly khỏi đội hình của United kể từ mâu thuẫn với “Tulip thép” hồi đầu mùa giải. Hiện tại, thủ môn từng giành 6 chức vô địch La Liga phải chờ các đồng đội ra về mới có thể tự tập luyện theo chương trình riêng ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Sao Liverpool tự tin đánh bại MU

Tiền vệ Adam Lallana khẳng định Liverpool đã có sự chuẩn bị tốt nhất trong cuộc tiếp đón kình địch MU ở vòng 22 giải Ngoại hạng: “Chúng tôi đang trải qua tuần khắc nghiệt nhất của mùa giải. Đội bóng đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Arsenal và chỉ thiếu một chút may mắn để có được ba điểm. Nếu tiếp tục phong độ hiện tại, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng đánh bại MU”.

Anthony Martial là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU ở trận lượt đi

trên sân Old Trafford

. Ảnh: Mirror.

“The Kop” đã thất bại trong cả 3 lần đối đầu gần nhất với kình địch thành Manchester. Tuy nhiên, “Lữ đoàn đỏ” đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dưới thời Juergen Klopp. Đội chủ sân Anfield đã lần lượt đánh bại Manchester City, Chelsea với tỷ số cách biệt và cầm hòa Arsenal trong trận đấu hồi giữa tuần. 

Ngoại hạng Anh đón thêm tân binh

 Southampton chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Charlie Austin theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Chân sút người Anh từng ghi 18 bàn tại Premier League mùa giải vừa qua nhưng không thể giúp QPR trụ hạng.

Southampton đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Twitter.

Với thành tích vô cùng ấn tượng, Austin trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn tại giải Ngoại hạng, trong đó phải kể đến Newcastle hay Chelsea. Tuy nhiên, “The Saint” mới là người nhanh tay hơn trong thương vụ này, báo chí xứ sở sương mù đưa tin, mức phí đội chủ sân Saint’ Mary bỏ ra chỉ rơi vào khoảng 4 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Southampton hoàn toàn có thể yên tâm để Sadio Mane ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi họ đã có hàng công gồm toàn những ngôi sao chất lượng như Shane Long, Graziano Pelle và Charlie Austin.

MU, Juventus quyết chiến vì sao mai 18 tuổi

MU, Juventus giành nhau tài năng trẻ, sao Ligue 1 tỏ tình với Premier League hay sao Barca hy vọng Zidane sớm bị sa thải là những tin đáng chú ý ngày 15/1.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm