Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex: Chẳng có việc gì làm nên tôi đến dự Oscar

Khi được hỏi vì sao lại có mặt tại lễ trao giải Oscar năm nay, Sir Alex hóm hỉnh trả lời: “Vì tôi đang nhàn rỗi, tôi đã nghỉ hưu, chẳng có việc gì để làm cả”.

Hôm qua, 3/3, lễ trao giải Oscar thường niên được tổ chức tại Los Angeles. Đây là một giải thưởng danh giá nhất hành tinh nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh, những diễn viên có cống hiến nhất trong năm. Trên thảm đỏ Oscar năm nào cũng quy tụ dàn sao “khủng” của làng điện ảnh thế giới. Dù là nhân vật ngoại đạo nhưng sự xuất hiện của chiến lược gia Sir Alex Ferguson trên thảm đỏ lại đặc biệt thu hút sự chú ý của báo giới.

Sir Alex bảnh bao xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar.

Vị thuyền trưởng đã nghỉ hưu của M.U tới dự đêm trao giải cùng bà vợ Lady Cathy. Không chỉ am hiểu về bóng đá, vị chiến lược gia người Scotland còn tỏ ra thông thái khi chia sẻ những kiến thức điện ảnh của mình trên kênh truyền hình Sky.

Dù đã về hưu nhưng Sir Alex vẫn dành nhiều tình yêu và tâm huyết cho bóng đá nói riêng và M.U nói chung. Khi được hỏi về người kế nhiệm David Moyes, Sir Alex hết lòng ủng hộ: “M.U sẽ ổn thôi. Đây mới chỉ là những tháng đầu tiên David Moyes ở Old Trafford và có thể đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, ông ấy cần có thời gian. Tôi đã ở đó 27 năm, một người mới đến như Moyes cần có thêm thời gian”, Sir Alex nhấn mạnh. 

Chiến lược gia người Scotland trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky.

Khi được hỏi vì sao ông lại có mặt tại lễ trao giải Oscar năm nay, Sir Alex hóm hỉnh trả lời: “Vì tôi đang nhàn rỗi, tôi đã nghỉ hưu”.

Sir Alex không phải là người duy nhất liên quan tới M.U xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải. Bạn gái của Ronaldo – cậu học trò cũ trên sân Old Trafford của Sir Alex – siêu mẫu Irina Shayk cũng có mặt tại đêm trao giải.

Irina Shayk lộng lẫy xuất hiện tại lễ trao giải Oscar.

Là một người mẫu nổi tiếng, lại nhiều lần lấn sân sang đóng phim, Irina vốn là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện giải trí lớn trên thế giới. Tuy cùng xuất hiện tại một sự kiện nhưng Sir Alex và Shayk không chạm mặt hay trò chuyện gì với nhau.

Dù đang thành danh tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid nhưng Ronaldo vẫn dành sự kính trọng và những lời đẹp đẽ nhất để nói về người thầy cũ Sir Alex. Ngược lại, trong mắt "ngài máy sấy tóc", Ronaldo vẫn là một cậu học trò ngoan và tài năng.

Lam Anh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm