Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex kêu gọi M.U cho Moyes thêm thời gian

Nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh một lần nữa kêu gọi M.U cho David Moyes thêm thời gian để thể hiện bản thân.

Sau khi M.U thúc thủ 0-2 trên sân Olympiakos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, các Manucian không ngừng gây sức ép lên ban lãnh đạo Quỷ đỏ đòi sa thải HLV David Moyes ngay lập tức. Mặc dù giới chóp bu tại Old Trafford khẳng định tương lai của Moyes vẫn được đảm bảo nhưng không nhiều người tin vào điều này, trong đó có cựu HLV Alex Ferguson.

M.U có thể bổ nhiệm Van Gaal thay David Moyes

HLV người Hà Lan, Louis van Gaal, nhiều khả năng sẽ lên thay thế vị trí của David Moyes tại M.U nếu thành tích của Quỷ đỏ không được cải thiện.

Trả lời phỏng vấn khi tham dự buổi tiệc do Tổng lãnh sự Anh Chris O'Connor tổ chức tại Los Angeles (Mỹ), Sir Alex đã kêu gọi đội chủ sân Old Trafford hãy cho David Moyes thêm thời gian để đưa Quỷ đỏ trở lại đường ray chiến thắng.

Sir Alex kêu gọi M.U cho David Moyes thêm thời gian để chứng tỏ tài cầm quân. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi nghĩ tất cả sẽ ổn. Đây mới chỉ là những ngày đầu nên mọi thứ sẽ có những thay đổi. Ông ấy [David Moyes] cần thêm thời gian. Với những HLV mới thì điều đó càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nên nhớ tôi từng có tới 27 năm làm việc ở đó”, Sir Alex chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Sir Alex bày tỏ niềm tin vào tài cầm quân của David Moyes. Khi M.U thể hiện phong độ nghèo nàn ở giai đoạn đầu mùa giải, nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử Premier League cũng đăng đàn kêu gọi đội bóng cũ hãy cho “The Chosen” thêm cơ hội.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, David Moyes không cho thấy sự tươi mới trong lối chơi của Quỷ đỏ. Kết quả là ĐKVĐ Premier League bị đánh bật khỏi hai sân chơi FA Cup, League Cup và hiện đối mặt với nguy cơ bị gạch tên khỏi đấu trường Champions League. Ở Premier League, M.U đang giậm chân ở vị trí thứ 7 với 45 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 18 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Tiểu Minh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm