Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex bắt tay người ăn xin giữa phố

Cựu HLV huyền thoại của M.U khiến tất cả phải thán phục khi ông dành thời gian để trò chuyện và bắt tay với một người ăn xin ở Manchester.

Theo Daily Mail, sau khi ăn trưa cùng một vài người bạn, Sir Alex Ferguson quyết định dạo quanh nhà hàng 47 King Street West ở trung tâm thành phố Manchester. Trong lúc dạo phố, cựu HLV huyền thoại của Manchester United gặp một người ăn xin ngồi trên chiếc xe lăn.

Vượt mặt Sir Alex, Mourinho lập kỷ lục cùng Chelsea

Chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Hull City giúp HLV Jose Mourinho đạt cột mốc 400 điểm tại Premier League chỉ sau 174 trận, thành tích nhanh nhất trong lịch sử giải đấu này.

 

Sir Alex trò chuyện cùng người ăn xin giữa phố Manchester. Ảnh: Daily Mail.

Thay vì cho tiền rồi tiếp tục công việc của mình như bao người khác trên phố, cựu chiến lược gia người Scotland quyết định dừng lại để trò chuyện cùng người ăn xin mà người dân địa phương gọi bằng cái tên trìu mến “Scouse” (tạm dịch: người Liverpool).

Người ăn xin đội chiếc mũ màu xanh trắng, giống màu cờ của Manchester City, đối thủ đáng ghét của Sir Alex khi còn dẫn dắt M.U. Tuy nhiên, cựu chiến lược gia 72 tuổi vẫn trò chuyện một cách thân tình và có vẻ như Sir Alex đã hỏi người ăn xin rằng, ông có thích đội một chiếc mũ màu đỏ không?

Cựu HLV M.U bắt tay người ăn xin trước khi lên taxi. Ảnh: Daily Mail.

Trước khi bước lên chiếc taxi, Sir Alex thậm chí còn bắt tay người ăn xin khiến những ai đứng quanh đó đều phải ngỡ ngàng, thán phục tình cảm của chiến lược gia giàu thành tích nhất kỷ nguyên Premier League dành cho những người cơ nhỡ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm