Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên xếp hàng từ 6h kiếm vé xem Liên Quân Mobile tại SEA Games

Tới 9h sáng ngày 13/5, vé xem SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile mới được mở phát. Tuy nhiên từ 6h sáng, rất đông bạn trẻ đã xếp hàng dài trước các điểm phát vé.

Lien Quan Mobile anh 1

Rất đông người hâm mộ đã xếp hàng sớm tại các điểm phát vé, thậm chí chật kín một khu phố. Do số lượng CĐV quá đông nên chỉ sau vài phút mở cửa, lượng vé phát miễn phí đã nhanh chóng “cháy”. Nhiều người hâm mộ tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể có được tấm vé cho riêng mình.

Lien Quan Mobile anh 2

Xưa nay, các bạn sinh viên vốn luôn nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động phong trào của Liên Quân Mobile, cũng như có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn này. Chính vì vậy, hoạt động mở phát vé là cơ hội không thể bỏ lỡ để các bạn đến với sự kiện thể thao lớn nhất khu vực trong năm 2022, cổ vũ cho các tuyển thủ nước nhà.

Lien Quan Mobile anh 3

Buổi phát vé nhận được sự ủng hộ lớn từ sinh viên nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội như Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội,... Nhiều sinh viên tranh thủ đến từ 6h sáng để lấy số thứ tự với hy vọng sở hữu những tấm vé đầu tiên.

Lien Quan Mobile anh 4

Đại học Bách khoa là trường có phong trào thể thao điện tử rất mạnh. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi thấy các sinh viên của trường có mặt chờ săn vé từ sớm.

Lien Quan Mobile anh 5

Hiếm bộ môn thể thao điện tử nào tại Việt Nam lại tạo được sức hút lớn và tầm ảnh hưởng rộng với các bạn trẻ như Liên Quân Mobile. Không chỉ có Đại học Bách khoa, nhiều sinh viên từ các trường khác như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghiệp cũng có mặt từ sớm.

Lien Quan Mobile anh 6

SEA Games 31 cũng chính là sự kiện offline đầu tiên sau hơn một năm cho phép khán giả tới theo dõi của Liên Quân Mobile. Không ít sinh viên nữ đã tranh thủ cơ hội hiếm có này để một lần được xem trực tiếp các tuyển thủ thi đấu.

Lien Quan Mobile anh 7

Một sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân phấn khởi khi sở hữu tấm vé xem SEA Games 31 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự có mặt và cổ vũ trực tiếp của các khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong 3 ngày thi đấu tới chắc chắn sẽ là động lực rất lớn để đội tuyển Liên Quân Việt Nam cố gắng chiến đấu hết mình cho tấm huy chương vàng danh giá.

Khán giả theo dõi và ủng hộ đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 từ 20/5 tới 22/5 trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile:

Facebook: Cao Thủ Liên Quân

YouTube: Liên Quân Mobile eSports-Garena

Các kiện tướng có thể tham gia sự kiện “Truyền lửa SEA Games” ngay trong app Liên Quân Mobile để rinh về những phần quà hấp dẫn, đồng thời gửi lời chúc của đến đội tuyển Liên Quân Việt Nam tại trang sự kiện: seagames.lienquan.garena.vn

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm