Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu Hoàng trổ tài bắn rap tại chương trình Táo Liên Quân

Chương trình “Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022” của Liên Quân Mobile đã công chiếu, quy tụ nhiều danh hài cùng streamer, YouTuber nổi tiếng.

Bước sang tuổi thứ 6, Liên Quân Mobile tiếp tục cho ra mắt chương trình Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022 và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Đây luôn là chương trình được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ sân khấu đến kịch bản. Chương trình quy tụ những diễn viên gạo cội hàng đầu cùng nhiều streamer, YouTuber nổi tiếng.

Trong đó có thể kể đến Ngọc Hoàng - NSƯT Quốc Khánh, dàn Táo kỳ cựu đã trở thành gương mặt thương hiệu như NSƯT Chí Trung - Táo Văn Hóa, NSND Tự Long - Táo Liên Quân, nghệ sĩ Vân Dung - Táo Cộng Đồng và NSƯT Quang Thắng - Táo Thể Thao.

Góp mặt trong chương trình Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022 còn có các streamer đã đồng hành với Liên Quân qua nhiều mùa như Độ Mixi, Cris Phan và Hậu Hoàng. Hậu Hoàng cho thấy khả năng diễn xuất chuyên nghiệp trên sân khấu. Cô nổi bật ở phân đoạn nói về cuộc sống của một streamer và là đại diện của Gen Z lên diện kiến thiên đình. Nữ YouTuber còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện khả năng đọc rap điêu luyện, ấn tượng.

Cris Phan để lại ấn tượng bằng sự hoạt bát trong nhân vật game thủ đa tính cách, kẻ chuyên gieo rắc thương đau, đại diện cho các vấn nạn được Liên Quân giải quyết mạnh tay năm vừa qua. Đó là buff bẩn (dàn xếp trận đấu), hack, gian lận, AFK, sử dụng ngôn từ độc hại.

Một gương mặt mới trong Táo Quân của Liên Quân năm nay là Duy Khánh - trong vai Bắc Đẩu tập sự. Đây là một thử thách không nhỏ cho Duy Khánh khi tham gia một vai diễn khó. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn hoàn thành khá tốt với sự duyên dáng, hài hước pha chút đanh đá.

Hau Hoang,  Duy Khanh anh 5

Chương trình mang đến nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Sau khi công chiếu, Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các game thủ và người hâm mộ. Dưới video loạt game thủ để lại bình luận khen ngợi hết lời cho dàn diễn viên của Táo quân 2022 - Chuyện chưa kể. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ nhận xét kịch bản chương trình mới lạ, nói lên được nhiều vấn đề của giới eSports.

Hau Hoang,  Duy Khanh anh 6

Các game thủ bình luận khen ngợi chương trình.

Dịp Tết này, Liên Quân còn mang đến cho các game thủ loạt quà tặng hấp dẫn như hơn 10 triệu quân huy, trang phục bậc S+ mới - Valhein Thần Tài cùng rất nhiều vật phẩm trong game và quà hiện vật giá trị khác. Độc giả xem Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022 tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm