Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài hát chủ đề AIC 2021 tái hiện khoảnh khắc vô địch lịch sử

Ra mắt hôm 3/12, MV "Time makes heroes" góp phần cổ vũ các đội tại Liên Quân AIC 2021, đặc biệt là Saigon Phantom và V Gaming - 2 đại diện Việt Nam đang tranh tài tại giải.

"Time makes heroes" hay "Thời thế tạo anh hùng" là thông điệp được thể hiện xuyên suốt AIC 2021. Sản phẩm solo đầu tiên của nữ idol ảo Yena WaVe thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ Liên Quân Mobile.

Lien Quan Mobile anh 1

Các vị tướng được MAD Team sử dụng trong trận chung kết quyết định tại AIC 2020. Ảnh cắt từ video.

Với giai điệu và ca từ mang âm hưởng hùng tráng, "Time makes heroes" mang đến khán giả nhiều xúc cảm đặc biệt khi lắng nghe. MV có nhiều hình ảnh mãn nhãn, gợi nhớ và tôn vinh khoảnh khắc trong đại, nơi các đội và tuyển thủ ghi tên vào lịch sử với chiếc cúp vô địch thế giới.

Nếu là người thường xuyên theo dõi các giải đấu quốc tế của Liên Quân Mobile, chắc hẳn khán giả sẽ nhận ra hàng loạt pha xử lý đỉnh cao tại chung kết các kỳ AWC, AIC những năm qua. Từ tình huống "thủy thần" quyết định đưa SMG vô địch AIC 2017, đến cú "luyện ngục" của FL.XB tại AWC 2019, hay pha "đẩy lẻ" tinh quái của MOOP tại AWC 2021,... tất cả đều được thể hiện khéo léo trong MV.

Lien Quan Mobile anh 2

Cú “luyện ngục” mang lại chức vô địch cho Team Flash được tái hiện trong MV. Ảnh cắt từ video.

Ca từ và âm hưởng mạnh mẽ, hùng tráng kết hợp giọng hát nội lực của Yena WaVe đã tạo nên một MV nhiều xúc cảm mãnh liệt. Đây cũng là thông điệp khơi dậy tinh thần chiến đấu không chùn bước trước khó khăn, thúc đẩy các tuyển thủ cống hiến hết mình để chinh phục chiếc cúp vô địch vinh quang.

Không lâu sau khi ra mắt, MV đã nhận "mưa" lời khen từ khán giả về cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Đây cũng là món quà dành tặng các khán giả đã đồng hành cùng giải đấu.

Lien Quan Mobile anh 3

Hình ảnh gợi nhớ khoảnh khắc dtac x Talon vô địch AWC 2021. Ảnh cắt từ video.

Bên cạnh đó, với những khoảnh khắc vô địch lịch sử được lồng ghép trong MV, bài hát hứa hẹn tiếp thêm động lực để các đội tuyển, đặc biệt là các đại diện Việt Nam, chinh phục chiếc cúp AIC 2021.

AIC 2021 đã đi hết chặng đường của vòng bảng với nhiều kết quả bất ngờ. Hai đại diện còn lại của Việt Nam là Saigon Phantom và V Gaming vẫn đang chiến đấu hết mình trên hành trình tìm lại vị thế của khu vực AOG tại đấu trường quốc tế.

Trà An

Bạn có thể quan tâm