Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải đấu Liên Quân Mobile đầu tiên cho nữ game thủ

"Nữ vương đại chiến" - giải đấu Liên Quân nữ lớn nhất toàn quốc - sẽ có tổng giải thưởng lên đến 60 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Liên Quân Mobile 5 tuổi và Ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10, "Nữ vương đại chiến 2021" đã trở lại. Với quy mô toàn quốc, cộng thêm hình thức thi đấu online và không giới hạn độ tuổi, đây thực sự là một sân chơi hấp dẫn dành cho các fan nữ của Liên Quân.

game mobile,  dau game anh 1

Thông báo giải đấu được đăng tải trên fanpage Garena Liên Quân Mobile.

“Sắc đẹp truyền thống tranh tài” là chủ đề được lựa chọn cho năm nay, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các game thủ nữ. Đồng thời, giải đấu này cho thấy những bóng hồng Liên Quân cũng sở hữu kỹ năng không hề kém cạnh nam giới.

Giải đấu mở đăng ký từ 7/10 đến 14/10. Vòng loại diễn trong 2 ngày 16/10 và 17/10 với thể thức BO3 loại trực tiếp.

Với màu sắc tươi mới và giải thưởng lên đến 60 triệu đồng, "Nữ vương đại chiến" hứa hẹn là một giải đấu mà các fan Liên Quân không thể bỏ qua trong tháng 10 này.

Ngoài kỷ niệm chương, huy chương và bộ quà tặng Liên Quân, mỗi đội sẽ có những phần thưởng khác nhau. Trong đó, đội vô địch có thêm cúp, nhận 25 triệu đồng và thẻ giảm giá 999 quân huy. Đội á quân nhận 15 triệu đồng và thẻ giảm giá 699 quân huy, còn đội hạng ba nhận 5 triệu đồng và thẻ giảm giá 499 quân huy.

Đội hạng tư cũng có phần thưởng tiền mặt là 5 triệu đồng, kèm thẻ giảm giá 299 quân huy. Với hạng 5 đến hạng 8, mỗi đội nhận được 2 triệu đồng và thẻ giảm giá 299 quân huy.

Bạn có thể lập nhóm và đăng ký tham gia giải đấu tại đây để giành cúp và những phần thưởng thú vị.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm