Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Phantom đại diện Việt Nam dự SEA Games 31

Trải qua hai ngày thi đấu kịch tính, Saigon Phantom vượt qua V Gaming để trở thành nhà vô địch, đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile.

Vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile vừa diễn ra với sự góp mặt của 4 đội là Saigon Phantom, V Gaming, Team Flash và Tân Voi Gaming.Sau khi vượt qua V Gaming với tỷ số áp đảo 4-1, Saigon Phantom chính thức trở thành đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam tranh tài tại kỳ SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới.

Việc đại diện cho quốc gia thi đấu tại đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á là niềm vinh dự lớn của Lai Bâng cùng các đồng đội, cũng là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của các chàng trai trẻ tài năng.

Lien Quan Mobile,  Saigon Phantom anh 1

Vượt qua V Gaming trong trận chung kết, Saigon Phantom đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile.

Với màn thi đấu thuyết phục tại giải đấu quốc nội cũng như vòng tuyển chọn, việc Saigon Phantom tham dự SEA Games 31 nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ. Fan Liên Quân Mobile kỳ vọng lứa tuyển thủ này sẽ đem về tấm huy chương vàng danh giá cho Việt Nam.

Trước đó, vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Theo ghi nhận của ban tổ chức, sau một ngày lên sóng, video livestream ngày thi đấu đầu tiên đạt vị trí thứ 4 trong danh sách thịnh hành trên YouTube Việt Nam. Điều này phần nào cho thấy sức hút của Liên Quân Mobile nói riêng và thể thao điện tử nói chung tại Việt Nam.

Lien Quan Mobile,  Saigon Phantom anh 4

Luồng livestream ngày thi đấu 11/3 xếp vị trí thứ 4 trên top thịnh hành YouTube Việt Nam sau chưa đầy 24 giờ. Ảnh chụp livestream trên YouTube.

Kết thúc vòng tuyển chọn, Liên Quân Mobile Việt Nam đã tìm được đại diện tham dự kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay. Tấm huy chương vàng là mục tiêu mà các chàng trai trẻ của Saigon Phantom hướng đến. Để biết thêm chi tiết, độc giả tham khảo website lienquan.garena.vn hoặc fanpage Cao Thủ Liên Quân.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm