Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Livestream chung kết ĐTDV mùa xuân chiếm lĩnh top 2 trending YouTube

Video Livestream trận chung kết giữa Team Flash và Saigon Phantom trong khuôn khổ Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 đã chiếm lĩnh vị trí top 2 trending trên YouTube.

Không phải tự nhiên người hâm mộ lại chờ mong trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 giữa Saigon Phantom và Team Flash. Đây là hai đội được đánh giá cao tại Liên Quân Mobile tính đến thời điểm này. Nếu Team Flash giàu kinh nghiệm thực chiến trong những trận chung kết, thì Saigon Phantom lại sở hữu những thành viên tràn đầy sức trẻ và tài năng.

Dựa trên sự thể hiện của hai đội tại giải năm nay, người hâm mộ kỳ vọng Team Flash kịp thời lấy lại phong độ để giành chiến thắng. Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng Saigon Phantom sẽ tiếp tục hủy diệt đối thủ như cách đội này từng làm trong vòng bảng.

Năm nay, Garena tổ chức trận đấu chung kết dưới hình thức trực tuyến không khán giả. Sự kiện quy tụ loạt rapper đình đám như LowG, GDucky, Orijinn, Gừng, TC, Thành Draw... Trong những ván đấu đầu tiên, buổi livestream đã thu hút sự theo dõi của fan Liên Quân Mobile và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí top 2 trending YouTube.

chung ket dau truong mua xuan,  garena anh 3

Livestream chung kết ĐTDV mùa xuân chiếm lĩnh top 2 trending YouTube.

Buổi livestream có hơn 7 triệu lượt xem kể từ khi bắt đầu phát sóng trực tiếp lúc 14h vào 9/5. Với hơn 670.000 người theo dõi, buổi livestream cũng xác lập kỷ lục về số lượng người xem trực tiếp trong cùng một thời điểm.

chung ket dau truong mua xuan,  garena anh 4

Livestream ghi nhận 670.000 người xem trực tiếp trong cùng một thời điểm.

Trận chung kết khép lại với tỷ số 4-0 cho Team Flash, đúng như quyết tâm mà ADC thể hiện trước trận đấu: “Em sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng”. Có thể nói, chức vô địch lần thứ 5 này đã nối dài lịch sử huy hoàng của Team Flash.

Sau trận chung kết, Team Flash là hạt giống số 1 đại diện Việt Nam tham gia giải Liên Quân Mobile Thế giới AWC 2021 tổ chức vào mùa hè này. Độc giả theo dõi tại website: lienquan.garena.vn hoặc fanpage: Liên Quân Mobile.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm