Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên quây kín Hoàng Xuân Vinh để chụp selfie

Sáng 6/10, trong dịp trở lại trường cũ Đại học TDTT Bắc Ninh, nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh được các thế hệ hậu sinh đón tiếp rất nồng nhiệt.

Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 1
HLV Nguyễn Thị Nhung (thứ hai từ phải sang) cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được Ban giám hiệu Đại học TDTT Bắc Ninh mời đến dự Lễ khai giảng năm học 2016-2017. Ngay khi thấy sự xuất hiện của thầy trò Hoàng Xuân Vinh, các sinh viên thể thao đã ùa ra đón và xin chụp ảnh chung.

Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 2
Thành tích giành 1 HCV, 1 HCB, thiết lập kỷ lục Olympic của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là niềm tự hào của các sinh viên đồng môn. Anh được các sinh viên chào đón như người anh cả trở về sau chuyến đi xa.
Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 3
Các sinh viên tìm nhiều cách để ghi dấu ấn lại lần gặp mặt nhà vô địch Olympic như lấy bút, sổ ra xin chữ ký. Nhiều sinh viên còn lấy luôn tấm giấy khen mới được nhận để Xuân Vinh ký tên lên.
Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 4
Tất nhiên là màn chụp ảnh selfie không thể thiếu trong những buổi gặp gỡ này.
Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 5
Nhiều bạn trẻ lập tức đổi avatar ngay sau khi được chụp ảnh cùng người nổi tiếng.
Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 6
Trong bài phát biểu của mình, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhắn nhủ các sinh viên, vận động viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh hãy noi gương xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, học tập rèn luyện thật tốt, nâng cao tính chuyên nghiệp, bản lĩnh để cống hiến hơn nữa cho thể thao nước nhà.
Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 7
Kết thúc buổi lễ, Hoàng Xuân Vinh không sao thoát khỏi vòng vây của các sinh viên thuộc nôi đào tạo đầu ngành trong cả nước về lĩnh vực TDTT.
Sinh vien selfie cung Hoang Xuan Vinh anh 8
Phải trở về tập luyện ngay sau khi kết thúc Lễ khai giảng nhưng cuối cùng Hoàng Xuân Vinh cũng phải chịu thua sự nhiệt tình của các sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.









Hà Phương

Bạn có thể quan tâm