Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên Bách Khoa háo hức chờ 'Chạng vạng'

Phần đầu trong series phim ăn khách ''Twilight'' đã được trình chiếu vào ngày 10 và 11/11 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão số 9.

Sinh viên Bách Khoa háo hức chờ ''Chạng vạng''

Phần đầu trong series phim ăn khách ''Twilight'' đã được trình chiếu vào ngày 10 và 11/11 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão số 9.

Sinh viên Bách Khoa háo hức chờ `Chạng vạng`

Chạng vạng - một trong những bộ phim được khán giả trẻ yêu thích nhất.

Nằm trong chuỗi hoạt động sôi nổi diễn ra trên cả nước nhằm quyên góp ủng hộ những nạn nhân chịu thiệt hại nặng nề sau mưa bão, công ty truyền thông MegaStar phối hợp với Đoàn trường đại học Bách Khoa tổ chức hai buổi chiếu phim Chạng Vạng (Twilight) dành cho sinh viên của trường với giá 10,000 đồng/vé. Toàn bộ số tiền bán vé thu được từ hai buổi chiếu đã được BCH Đoàn trường dành để ủng hộ cho đồng bào chịu lũ lụt.

Hai buổi chiếu được tổ chức vào hồi 19 giờ ngày 10 và 11/11 tại Hội trường C2 - Đại học Bách Khoa Hà Nội. Mọi kinh phí liên quan đến buổi chiếu và bản quyền phim đều được MegaStar cung cấp miễn phí cho nhà trường.

Trong hơn một năm qua, bộ phim Chạng vạng (Twilight) đã trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới. Những cái tên như Robert Pattinson, Kristen Stewart hay Taylor Lautner từ chỗ vô danh đã vụt trở thành những ngôi sao hạng A tại Hollywood. Chính bởi sự hấp dẫn và lôi cuốn đến vậy của bộ phim, và hiểu được sự ưu ái mà phần đông học sinh, sinh viên dành cho bộ phim nên MegaStar đã chọn Chạng vạng (Twilight) cho sự kiện từ thiện có ý nghĩa đặc biệt này.

Đến với buổi chiếu từ thiện này, các bạn sinh viên còn có cơ hội được tham gia “Góc may mắn” với phần quà là những cặp vé xem phim miễn phí tại MegaStar và poster phim Chạng vạng.

Với hoạt động này, MegaStar bước đầu tạo ra một sân chơi ngoại khóa về điện ảnh tại các trường đại học, và có thể là các trường trung học trong thời gian sắp tới. Đây cũng là cơ hội để MegaStar có thể đến gần hơn với khán giả trẻ của mình, nhằm tạo điều kiện cho những hoạt động điện ảnh mới mẻ trong tương lai gần.

Hn

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm