Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạng vạng

Chuyen tinh yeu cua sao 'Hung Dong' hinh anh

Chuyện tình yêu của sao 'Hừng Đông'

0

Không chỉ có Robert Pattinson và Kristen Steward mới biết yêu, Ashley Green, Nikki Reed, Peter Facinelli... đều là những "cây đa cây đề" trên mặt trận tình cảm.

Taylor Lautner ngay cang dien trai hinh anh

Taylor Lautner ngày càng điển trai

0

Có bước tiến dài so với ngày mới bước vào làng giải trí, chàng Người Sói của "Hừng đông" được nhiều website dành cho phái đẹp bình chọn là người đàn ông có thân hình quyến rũ nhất hành tinh.

Mai Phuong Thuy hao huc gap Robert Pattinson hinh anh

Mai Phương Thúy háo hức gặp Robert Pattinson

0

Không phải lần đầu tiên tham gia sự kiện ra mắt toàn cầu nhưng Mai Phương Thúy vẫn rất háo hức vì lần này cô sẽ được gặp Robert Pattinson - thần tượng của mình.

Cap doi 'Chang vang' tinh tu tren xe hinh anh

Cặp đôi 'Chạng vạng' tình tứ trên xe

0

Robert Pattinson và Kristen Stewart vừa bị cánh săn ảnh 'bắt quả tang' đang vui vẻ thân mật và thậm chí còn trao những nụ hôn ngọt ngào khi trở về sau bữa tiệc ra mắt phim mới.

Tranh ve de thuong cua bo doi 'Chang vang' hinh anh

Tranh vẽ dễ thương của bộ đôi 'Chạng vạng'

0

Robert Pattinson và Kristen Stewart chỉ là 2 trong số 10 gương mặt ấn tượng của Hollywood được họa sỹ Richard Phillips tái hiện trong 10 bức tranh sơn dầu khổ lớn được trưng bày tại triển lãm 'Most Wanted' ở London từ 27/1.

Nhung ngoi sao cam ghet 'Twilight' hinh anh

Những ngôi sao căm ghét 'Twilight'

0

Trong khi hàng trăm ngàn cô cậu tuổi teen phát sốt vì series phim này thì Emma Watson lại là một trong không ít người dửng dưng và thậm chí còn "thù hằn, ghét bỏ" "Chạng vạng".

10 than hinh goi cam nhat 'Chang vang' hinh anh

10 thân hình gợi cảm nhất 'Chạng vạng'

0

Chỉ cần Robert Pattinson hay Taylor Lautner cởi áo khoe ngực, giới trẻ toàn cầu đã xôn xao bàn tán như thể vừa có một vụ chấn động khủng khiếp.

Xem thêm