Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Singapore - Malaysia: Chủ nhà vào bán kết?

Chiều nay, ở bảng B sẽ diễn ra lượt trận cuối. Thắng 4-2 trước Myanmar ở lượt đấu thứ hai đã mở ra cơ hội lớn cho đồng chủ nhà Singapore vào bán kết.

Bảng B AFF 2014 - 19h00 ngày 29/11, SVĐ Quốc gia Singapore (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Đội bóng này đang có cuộc cách mạng lớn về lực lượng khi không gọi những cầu thủ nhập tịch. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Stange đã có màn trình diễn khá tốt ở 2 trận qua. Sau khi để thua sát nút 1-2 trước Thái Lan ở trận đầu, Singapore đã trấn an NHM nơi đây bằng chiến thắng rất quan trọng trước Myanmar.

Trận cầu thăng hoa giúp ĐTVN thắng Philippines 3-1

Vượt qua Philippines nhờ 3 bàn thắng đẹp của Hoàng Thịnh, Minh Tuấn và Thành Lương tối 28/11, ĐTVN chiếm ngôi đầu bảng A AFF Cup 2014, qua đó nắm lợi thế nhất định ở bán kết.

Malaysia (trái) sẽ khó làm nên bất ngờ trước chủ nhà Singapore
Malaysia (trái) sẽ khó làm nên bất ngờ trước chủ nhà Singapore.

Lúc này với 3 điểm trong tay, Singapore đang lợi thế hơn Malaysia trong việc cạnh tranh tấm vé thứ hai ở B vào bán kết vì họ chỉ cần hòa trong khi đối thủ buộc phải thắng. Phong độ thất thường của Malaysia khiến giới mộ điệu khó đặt niềm tin vào đội bóng này.

Việc để thua 2-3 trước Thái Lan sau khi liên tục dẫn trước ở lượt đấu vừa qua đã khiến cánh cửa vào bán kết của Malaysia trở nên hẹp hơn bao giờ hết. Đấy cũng là trận đấu mà hàng thủ của họ đã chơi rất hớ hênh và bị trả giá đắt!

Singapore nhỉnh hơn về chất lượng cầu thủ và lại được thi đấu trên sân nhà nên sẽ thật khó cho Malaysia có thể làm nên điều kỳ diệu!

DỰ ĐOÁN: 2-1

Myanmar khó có cửa trước Thái Lan

Ở trận đấu cùng giờ, Myanmar đang rất yếu thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết lại phải gặp đội bóng mạnh nhất bảng là Thái Lan! Họ gần như không có cơ hội thắng trước đội bóng xứ Chùa vàng và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu sau trận đấu, các cầu thủ Myanmar thu xếp hành lý về nước.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/9/108332/19h00-ngay-29-11-singapore-vs-malaysia-chu-nha-vao-ban-ket.bdplus

Theo Ngọc Anh/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm