Tour vừa du lịch, vừa ăn sầu riêng hút khách ở Malaysia
Malaysia tung 62 gói du lịch sầu siêng thu hút khách du lịch. Mỗi tour có mức giá 15-950 USD, bao gồm nhiều hoạt động và trải nghiệm khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.
36 kết quả phù hợp
Tour vừa du lịch, vừa ăn sầu riêng hút khách ở Malaysia
Malaysia tung 62 gói du lịch sầu siêng thu hút khách du lịch. Mỗi tour có mức giá 15-950 USD, bao gồm nhiều hoạt động và trải nghiệm khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Lịch trình A-Z dành cho khách Việt xem The Eras Tour tại Singapore
Mua vật phẩm The Eras Tour, tham dự đêm nhạc "học thuộc lời" hay ăn đêm tại loạt quán nổi tiếng là những hoạt động được gợi ý dành cho du khách Việt sang Singapore dịp đầu tháng 3.
Việt Nam học gì từ cách Thái Lan thu lợi nhờ Black Pink?
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
Singapore thu lợi khủng nhờ concert Taylor Swift, Blackpink
Singapore là địa điểm yêu thích của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, biến quốc đảo sư tử trở thành trung tâm giải trí của cả khu vực và đem lại nguồn thu khổng lồ từ du lịch.
Khách quốc tế dồn dập đến Nha Trang
Sân bay quốc tế Cam Ranh liên tiếp đón các chuyến bay từ Hàn Quốc, Singapore, Nga… là tín hiệu tích cực cho ngành du lịch.
Đi Singapore sau dịch dễ, rẻ nhưng đóng cửa sớm
Sau khi Việt Nam nối lại các đường bay quốc tế, Phan Nhân (Mike Nhân Phan) đã trở lại Singapore du lịch. Trải nghiệm về Singapore của anh lần này cũng khác ít nhiều so với trước.
‘Cuồng chân’ sau dịch, giới trẻ hào hứng thử các trào lưu du lịch ảo
Thèm cảm giác du lịch đó đây, giới trẻ đã tự tạo ra những chuyến chu du tại nhà bằng các công cụ hiện đại và sự sáng tạo của bản thân.
Du lịch Singapore đi trước để đón đầu khách hàng tiềm năng
Covid-19 khiến du lịch toàn cầu chỉ có thể hoạt động cầm chừng trong lúc các đường biên giới vẫn đóng cửa. Nhưng nhiều nơi, bao gồm Singapore, không khoanh tay nhìn phép màu tới.
Bà Rịa - Vũng Tàu quảng bá du lịch trên sóng BBC
Kế hoạch quảng bá hứa hẹn đưa hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến du khách quốc tế, chuẩn bị cho du lịch mở cửa trở lại.
'Singapore mong là điểm đến hàng đầu khi du khách Việt sẵn sàng'
Trao đổi với Zing, Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ cách áp dụng công nghệ để đảm bảo an toàn khi chào đón du khách quốc tế quay trở lại.
#TravelThrowback - chiến dịch ‘hồi tưởng’ kỷ niệm du lịch từ Singapore
Chiến dịch #TravelThrowback của Singapore đã thu hút nhiều người dùng mạng xã hội tham gia với mục đích đưa khách du lịch trở lại Đông Nam Á sau đại dịch.
Người dân Hà Nội háo hức chờ đón Lễ hội Văn hóa Du lịch Quốc tế 2019
Lễ hội Văn hóa Du lịch Quốc tế 2019 lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội sẽ diễn ra trong ngày 6-7/7, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị.
Singapore đẩy mạnh phát triển du lịch từ hội chợ, triển lãm quốc tế
Chuỗi sự kiện về các lĩnh vực công nghệ thông tin, thực phẩm và đồ uống... tổ chức trong năm 2019 tại Singapore là điều kiện thuận lợi cho ngành du lịch nước này thêm phát triển.
'Việt Nam sẽ vào top 7 nước có nhiều khách đến Singapore nhất'
Theo ông Edward Koh, Giám đốc điều hành Tổng cục Du lịch Singapore, du lịch Việt Nam đang phát triển mạnh. Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều lượt khách quốc tế trong năm tới.
'Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều là cơ hội vàng cho du lịch Việt Nam'
Theo TS Lương Hoài Nam, Việt Nam cần phải để những hình ảnh đẹp nhất lọt vào ống kính báo giới nước ngoài trong thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội.
Doanh nghiệp Singapore 'kiếm tiền' từ sự kiện Trump-Kim ra sao?
Bỏ ra hơn 12 triệu USD tổ chức, giá trị quảng bá Singapore nhận lại từ cuộc gặp Trump – Kim lên tới 565 triệu USD. Doanh thu nhiều khách sạn tăng 2 chữ số trong 3 ngày hội nghị.
Khách quốc tế vẫn tăng, nhưng bao nhiêu người muốn trở lại Việt Nam?
Quảng bá du lịch thiếu đồng bộ, chính sách miễn thị thực thiếu thân thiện và sự thương mại hóa chóng mặt phần nào cản trở du khách quay trở lại Việt Nam.
Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, kinh tế tận dụng được gì?
Thành công của tuyển bóng đá ở AFF Cup là chất xúc tác quan trọng giúp cộng đồng quốc tế biết nhiều hơn đến Việt Nam, thúc đẩy du lịch, đầu tư.
Vì sao Singapore đón thêm 1 triệu khách du lịch mỗi năm?
Mỗi năm, Singapore đón thêm khoảng 1 triệu lượt du khách, Nam Australia chi hơn 80 triệu USD quảng bá du lịch... Các quốc gia này có những cách thức quảng bá du lịch độc đáo.