Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sing my song' trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime

Nhằm thúc đẩy người trẻ sống hết mình, bứt phá để thành công, VPBank Prime đồng hành cùng chương trình “Sing my song - Bài hát hay nhất” phiên bản “Big song big deal” năm 2022.

VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho thế hệ trẻ sống bứt phá - vừa công bố trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình “Sing my song - Bài hát hay nhất” phiên bản hoàn toàn mới có tên “Big song big deal”. Đây là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và vinh danh những nghệ sĩ tài năng mới, có thể vừa hát vừa sáng tác.

VPBank tai tro Sing my song anh 1

VPBank Prime là nhà tài trợ độc quyền cho “Sing my song - Bài hát hay nhất” phiên bản “Big song big deal” năm 2022.

“Sing my song - Bài hát hay nhất” từng là chương trình truyền hình đình đám, bệ phóng thành công cho hàng loạt tên tuổi Vbiz hiện nay như Hứa Kim Tuyền, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương, Lê Thiện Hiếu... Trở lại với phiên bản “Big song big deal”, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ, không chỉ mang tính giải trí cao mà còn là nơi đưa tên tuổi những nghệ sĩ trẻ đến gần khán giả hơn.

Ông Phùng Duy Khương - Phó tổng giám đốc thường trực VPBank - chia sẻ: “Quyết định tài trợ cho ‘Bài hát hay nhất’ xuất phát từ việc chúng tôi nhận thấy mục tiêu chương trình đúng với sứ mệnh của VPBank Prime. Không dừng lại ở những giải pháp tài chính toàn diện được số hóa và cá nhân hóa, giúp người trẻ chinh phục khát vọng thịnh vượng nhanh hơn, VPBank Prime còn mong muốn đồng hành cùng họ trong các cột mốc quan trọng của cuộc đời, cả về thể chất, tinh thần lẫn sự nghiệp”.

Trong khi đó, “Big song big deal” là sân chơi mang tới nghệ sĩ trẻ cơ hội khẳng định mình tại thị trường âm nhạc trong nước và xa hơn là quốc tế thông qua việc bán bản quyền bài hát. Ông Khương nhìn nhận đôi bên đều chung mong muốn giúp giới trẻ có điểm tựa và niềm tin vào bản thân để bứt phá, ghi dấu ấn riêng trong sự nghiệp cá nhân.

VPBank tai tro Sing my song anh 2

Ông Phùng Duy Khương - Phó tổng giám đốc thường trực VPBank.

Với sự đồng hành của VPBank, khán giả theo dõi “Big song big deal” năm nay có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, bên cạnh website saostar.vn.

Theo đó, kể từ 28/7, VPBank NEO chính thức kích hoạt tính năng “Bình chọn bài hát hay nhất”. Bất kỳ người dùng nào muốn tham gia bình chọn đều có thể tải về ứng dụng VPBank NEO (không nhất thiết phải sở hữu hoặc sử dụng sản phẩm của VPBank) để ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích. Khách hàng hiện hữu của VPBank cũng dễ dàng thực hiện bình chọn.

Để đảm bảo tính công bằng, tại mỗi tập phát sóng, mỗi tài khoản của khán giả có thể bình chọn cho nhiều thí sinh, nhưng chỉ được bình chọn một lần cho mỗi thí sinh. Khán giả có thể tiếp tục bình chọn cho các thí sinh khác khi tập phát sóng tiếp theo được công bố.

Để tri ân các khán giả, ở mỗi tập phát sóng, VPBank sẽ trao tặng 10 phần quà, mỗi phần là một tài khoản số đẹp trị giá 2 triệu đồng cho 10 khán giả tham gia bình chọn. Đặc biệt, thí sinh nhận được bình chọn cao nhất sau 3 vòng casting sẽ nhận giải thưởng 20 triệu đồng.

“Big song big deal” đang diễn ra vòng casting tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tập 1 vòng casting đã lên sóng ngày 28/7 trên kênh YouTube VIVA Network. Sau các vòng casting, 20 thí sinh tài năng sẽ bước vào vòng thi chính thức, được phát sóng trên kênh VTV3 và các nền tảng mạng xã hội khác.

Ông Phùng Duy Khương khẳng định: “Với tư cách nhà tài trợ chính, VPBank Prime sẽ đồng hành với các bạn trong cuộc thi và cả chặng đường phía trước. Chỉ cần không từ bỏ đam mê, luôn khát khao và dám vượt qua chính mình, thành công sẽ ở trong tầm tay các bạn”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm