Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Simon Cowell cưới ở tuổi 63

Nguồn tin cho biết giám khảo America's Got Talent sẽ tổ chức lễ cưới với Lauren Silverman vào tháng 6, ở London (Anh).

Theo The Sun, Simon Cowell đã ấn định ngày cưới vào tháng 6 và cậu con trai Eric (8 tuổi) sẽ đứng giữa cha mẹ trong ngày trọng đại.

Nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ giám khảo America's Got Talent nóng lòng được tổ chức hôn lễ với người bạn đời của anh sau thời gian dài gắn bó. Hiện, Simon Cowell tất bật chuẩn bị cho lễ cưới tại London (Anh).

"Simon Cowell muốn nhanh chóng tổ chức hôn lễ với Lauren Silverman. Cả hai đã chờ đợi quá lâu", The Sun dẫn lời nguồn tin.

Simon Cowell ket hon anh 1

Simon Cowell sắp sửa tổ chức lễ cưới với Lauren Silverman. Ảnh: People.

Simon Cowell vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin kết hôn. Anh giữ kín mọi kế hoạch về ngày đặc biệt của mình.

Theo People, trước đây, Simon Cowell là người không thích ràng buộc bởi hôn nhân. Anh từng tuyên bố không bao giờ tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, quan điểm của người đàn ông này đã thay đổi kể từ sau đại dịch Covid-19 xảy đến trên toàn cầu.

"Rất nhiều sự thay đổi đã xảy đến trong vài năm qua. Những điều này đã nhắc nhở Simon Cowell về điều thực sự quý giá nhất trong cuộc đời là gia đình và tình thân. Khi ở bên nhau, Simon Cowell và Silverman có sự gắn kết đáng kinh ngạc. Cả hai đều hạnh phúc, trở thành một phần không thể thiếu của nhau", nguồn tin chia sẻ trên People.

Cowell và bạn gái Silverman hẹn hò năm 2004. Họ sống như vợ chồng từ năm 2013 và có với nhau con trai chung Eric. Trải qua nhiều sóng gió, giám đốc âm nhạc kiêm giám khảo của The X Factor cho biết mối quan hệ của họ vẫn bền chặt, chuyện to tiếng là điều phải có để cả hai hiểu nhau hơn.

Giám khảo America's Got Talent đã đính hôn với Lauren Silverman từ đêm Giáng sinh 2021 ở Barbados, nơi cả hai gặp nhau lần đầu tiên.

"Simon và Lauren cùng nhau đi dạo trên bãi biển, bất ngờ anh quỳ xuống cầu hôn khiến cô hạnh phúc. Màn cầu hôn diễn ra trong kỳ nghỉ của cả gia đình, và khoảnh khắc tuyệt vời này càng đặc biệt hơn khi cậu con trai Eric và con trai riêng của Silverman là Adam cũng có mặt", người đại diện của Cowell chia sẻ.

Nam chính 'Yêu, kết hôn, ly dị' trở lại

Tài tử sinh năm 1983 thu hút sự chú ý của đồng nghiệp, phóng viên khi đưa cún cưng đến buổi ra mắt phim mới.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm