Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Silva hờ hững với Liverpool & MU

Trước sự đeo đuổi của hai “đại gia” đến từ xứ sở sương mù, David Silva quả quyết: anh không muốn chơi bóng ở Premier League.

Silva hờ hững với Liverpool & MU

(Zing) – Trước sự đeo đuổi của hai “đại gia” đến từ xứ sở sương mù, David Silva quả quyết: anh không muốn chơi bóng ở Premier League.

Silva hờ hững với Liverpool & MU

Silva không thích chơi bóng ở Premier League. (Ảnh: Goal)

“Quỷ đỏ” thành Man đang tìm cách đưa ngôi sao Valencia về “Nhà hát của những giấc mơ”. Còn The Kop cũng cố mua cho được tiền vệ này sau khi gác sang bên thương vụ Gareth Barry, và sẵn sàng đưa ra một hợp đồng lên đến 18 triệu bảng.

Nhưng nhà vô địch châu Âu 22 tuổi nhấn mạnh: con đường duy nhất để anh rời khỏi sân Mestalla là chuyển đến Barca.

“Tôi không muốn thi đấu tại giải Ngoại hạng. Đội nhà hiểu rõ quyết định của tôi và điều đó sẽ không thay đổi. Nếu phải chia tay Valencia, mơ ước của tôi là được khoác áo Barcelona. Tôi biết có vài đội bóng lớn ở Anh quan tâm đến mình, nhưng tôi không mong gia nhập CLB nào đó chỉ vì tiền. Anh là một trong những quốc gia có giải vô địch bóng đá hay nhất thế giới. Nhưng theo tôi, La Liga còn siêu hơn."

Sau thắng lợi 3-1 trước Vitesse Arnhem trong trận giao hữu tối thứ ba (Silva ghi 2 bàn), HLV Unai Emery của Los Che khẳng định: “Silva là cầu thủ của chúng tôi. Valencia đang củng cố đội hình và không có chuyện bán Silva cho đội khác đâu! Đây là đội bóng lớn đầy tiềm năng. David có thể đạt được những gì mình muốn trong màu áo Valencia.”

Tin liên quan:

>> Liverpool chào đón Silva

>> Arsenal "để ý" Silva

Tram

Theo DailyStar

Theo DailyStar

Bạn có thể quan tâm