Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị đông nghẹt người vì bán smartphone giá 490.000 đồng

Một siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam lại dùng chiêu khuyến mãi smartphone giá sốc để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Sau hai lần bán smartphone Lumia giá 530.000 đồng và 535.000 đồng của hai nhà bán lẻ lớn, mới đây, thêm một trung tâm điện máy dùng chiêu bán smartphone với giá sốc nhưng với số lượng nhỏ, nhằm thu hút khách hàng đến các điểm mua sắm đang khuyến mãi lớn.

Người tham gia bốc thăm chen chúc trong siêu thị điện máy để mua smartphone giá 490 ngàn đồng.

Cụ thể, nhà bán lẻ này triển khai chương trình bốc thăm để mua smartphone Galaxy (giá gốc 2,2 triệu đồng giảm còn 490 ngàn đồng) và mẫu điện thoại cơ bản Philips E130 (giá gốc 380 ngàn giảm còn 49 ngàn đồng). Chương trình này được triển khai tại TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Cà Mau, An Giang, Buôn Ma Thuột và Hà Nội. Mỗi điểm bán chỉ có 5 hoặc 10 suất để bốc thăm chọn người may mắn.

Số lượng phiếu bốc thăm tại một điểm bán. Từ số phiếu này, chỉ có 5 phiếu may mắn được mua smartphone giá 490.000 đồng.

Tuy xác suất bốc thăm để mua điện thoại giá sốc khá thấp nhưng hàng chục, hàng trăm người vẫn có mặt để điền phiếu. Ghi nhận của Zing.vn, sức nóng của đợt khuyến mãi này không lớn như hai lần bán Lumia 530 và Lumia 535 trước đó. Sự kiện này diễn ra trong khuôn viên trung tâm điện máy, nên không có tình trạng người mua đứng tràn ra đường, gây tắc nghẽn giao thông. 

Chen lấn mua smartphone giá 535.000 đồng ở Sài Gòn

Hàng trăm người chủ yếu là học sinh, sinh viên đã xếp hàng tại một cửa hàng ở TP.HCM để bốc thăm mua Lumia 535 với giá 535.000 đồng, rẻ bằng 1/6 so với giá gốc.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm